Giỏ hàng

Apple Powerbeats Pro thế hệ mới chuẩn bị ra mắt, có thêm chống ồn chủ động ANC

Cặp tai nghe này sẽ có tất cả những gì mà ta đã có ở AirPods Pro, nhưng với kiểu dáng đeo và chất âm mà người dùng người dùng mong đợi ở dòng PowerBeats.

Trong một thời gian dài, PowerBeats Pro phiên bản mới đã được người dùng dự đoán, đi tìm những manh mối của sự ra mắt. Mới đây, sản phẩm này đã nhận được 2 chứng nhận kiểm nghiệm là PCC và SIRIM, cho thấy nó đã rất gần với ngày ra mắt.


Trên bản báo cáo của SIRIM, ta thấy 2 sản phẩm Bluetooth mang tên A2453 và A2454, được cho là 2 bên tai nghe của Apple Beats PowerBeats Pro thế hệ mới. Bản cập nhật này ta không có nhiều thông tin chi tiết, chỉ có hình dáng chung, tên gọi nên ta chưa biết được rõ các tính năng khác. Nhưng theo lời đồn đoán của nhiều người thì ta sẽ có những tính năng giống với AirPods Pro: kết nối nhanh với thiết bị Apple, nghe ngóng môi trường và đặc biệt nhất là chống ồn chủ động ANC.

Khi được ra mắt, đây sẽ là một cặp tai nghe dành cho những ai thích tập thể dục và không hợp với dáng đeo của AirPods, cũng như những ai thích chất âm đậm đà của Beats hơn là kiểu âm mỏng và sáng của những cặp tai nghe từ Apple. Hơn nữa chuẩn chống ồn chủ động ANC cũng cho phép cặp tai nghe này sử dụng được ở nhiều điều kiện ồn ào, điều mà phiên bản PowerBeats Pro hiện nay còn thiếu.

Với tình hình COVID-19 vẫn chưa được đẩy lùi hoàn toàn thì ngày ra mắt của cặp tai nghe này sẽ không phải là chuyện ngày 1 ngày 2. Nhưng Beats cũng có thể công bố cặp tai nghe này qua hình thức online livestream, cũng đã có rất nhiều hãng công nghệ, đặc biệt là smartphone làm điều này trong thời gian vừa qua.

Tham khảo những cặp tai nghe True Wireless có mặt tại IDO Audio: https://ido.vn/collections/tai-nghe-khong-day-hoan-toan-true-wireless

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Danh sách so sánh