Giỏ hàng

Apple bổ sung nhạc Lossless cho Apple Music, người dùng không tốn thêm phí!

Một nước đi khá bất ngờ của Apple, chắc chắn sẽ giúp hãng "kéo" lại một cơ số khách hàng từ các dịch vụ stream nhạc khác.

Mới đây Apple đã phát đi thông báo khá quan trọng đối với người yêu nhạc, đó là trong tháng tới hãng sẽ cập nhật Apple Music để đem tới người dùng nhạc Lossless và nhạc 3D Dolby Atmos. Điều chắc chắn sẽ làm nhiều người bất ngờ là 2 tính năng này sẽ được dành cho tất cả những người dùng đã đăng ký dịch vụ, không mất thêm một khoản phí nào khác nữa!

Ngay từ ngày hôm nay hãng đã bổ sung 20 triệu album Lossless dạng ALAC và từ giờ đến cuối năm sẽ nâng cấp thêm 75 triệu album khác nữa. Tất cả những gì người dùng cần làm là bật tính năng này tại đường dẫn Settings > Music > Audio Quality, chuẩn bị sẵn đường truyền chất lượng cao để không bị giật lag.

Nhạc Lossless của Apple như đã đề cập sẽ thuộc dạng ALAC với chất lượng trải dài từ 16 bit 44.1 kHz cho tới cao nhất là 24 bit 192 kHz. Nhạc, phim 3D Dolby Atmos cũng sẽ là công nghệ đáng để mong chờ, đem tới khả năng định vị âm thanh tuyệt vời dành cho những cặp tai nghe Apple, Beats sử dụng chip H1 và W1.

Hiện tại rất nhiều dịch vụ stream nhạc đang "rục rịch" nâng cấp hệ thống của mình lên Lossless, và Apple cũng đã làm điều tương tự. Sự khác biệt đó là Apple không đòi hỏi người dùng phải nâng cấp gói đăng ký, trả thêm phí, điều này chắc chắn sẽ giúp hãng "kéo" được một lượng khách hàng không nhỏ từ các dịch vụ khác trở về với Apple Music của mình!

>> Bộ sưu tập tai nghe True Wireless tại IDO Audio để thưởng thức nhạc Apple Lossless

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Danh sách so sánh