Giỏ hàng

Appe chuẩn bị đại chiến Sony bằng cách ra mắt tai nghe Over-ear chống ồn chủ động?

Tất cả các hãng âm thanh mải 'đấu đá' nhau nhưng đã bỏ quên mất một con rồng đang ngủ quên là Apple!

Sau khi ra mắt cặp tai nghe In-ear với chống ồn chủ động đầu tiên của mình, có vẻ như Apple sẽ tiếp tục công bố một cặp Over-ear cao cấp với tính năng tương tự để cạnh tranh trực tiếp với dòng WH-1000xm3 củ Sony, PXC550 của Sennheiser và Bose 700 mang tên AirPods X.

Thông tin này được để lộ trong những dòng code của phiên bản iOS 14 mới, cũng như những thông tin từ nguồn khác. Một số nhân viên tại Target mới đây cũng phát hiện ra một vòng code sản phẩm mới, khi scan hiện lên sản phẩm AirPods X với mức giá cao cấp: 400 USD.

Theo chuyên gia, đúng ra Apple đã công bố sản phẩm này vào tháng 3 vừa qua, nhưng do tình hình COVID-19 vẫn chưa được đẩy lùi thì hãng đã hoãn sự kiện đó lại. Hiện tại chưa có bất cứ thông tin chính xác gì về sản phẩm, nhưng theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo thì cặp tai nghe này sẽ có một vài điểm sau:

- Thiết kế Over-ear hoàn toàn mới mẻ, được làm bằng vật liệu cao cấp để xứng đáng với mức tiền mà người dùng bỏ ra.

- Chắc chắn sẽ có những tính năng kết nối nhanh, cảm ứng đã có mặt ở cặp Inear AirPods Pro hiện nay, cùng với đó là khả năng tắt nhạc khi lấy ra khỏi tai.

- Khả năng chống ồn chủ động ANC sẽ được nâng cấp, thậm chí còn hiệu quả hơn nhiều so với cặp AirPods Pro và có thể cạnh tranh được với những đối thủ nặng ký đã có mặt trên thị tường.

Ta vẫn chưa biết được bao giờ sản phẩm này sẽ ra mắt, nhưng với mức giá 400 USD (tức là khá cao) thì người dùng cũng có cơ sở để đặt kỳ vọng cao vào dòng AirPods X này!

Những cặp tai nghe Over-ear không dây tại IDO Audio: https://ido.vn/collections/tai-nghe-khong-day-bluetooth-chup-tai-onear-over-ear

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Danh sách so sánh