Giỏ hàng

Tổng quan về hãng sản xuất tai nghe DUNU

DUNU là gi?

DUNU là viết tắt của: Delicate, Unique & Utmost  (Tinh tế - độc đáo và tối đa)

Với các thiết bị công nghệ tiên tiến, Dunu mong muốn có thể cung cấp các sản phẩm tinh tế và độc đáo đến mức tối đa cho người chơi âm thanh.

Delicate (Tinh tế): Tinh tế ở đây có nghĩa là sự đòi hỏi cực kỳ về chất lượng, quy trình sản xuất ra sản phẩm từ những thành phần nhỏ nhất. Dunu có một dây chuyền sản xuất hoàn chỉnh với các trang thiết bị tân tiến, chính xác như máy đo tần số B&K, máy IMD, máy CNC...

Unique (Độc đáo): Dunu có những nhà thiết kế riêng, họ tự sáng tạo,vẽ rồi tự tạo hình cho sản phẩm của mình và mang thiết kế riêng biệt của DUNU

Utmost (Tối Đa): Với mong muốn tạo ra những sản phẩm với chất lượng cao nhất, đáp ứng được nhu cầu khắt khe nhất của người chơi âm thanh.

Lịch sử phát triển cúa hãng sản xuất tai nghe Đài Loan DUNU

DUNU thành lập vào năm 1994, được thế giới biết đến trong vai tro một nhà sản xuất OEM / ODM. Với những nỗ lực tập trung nghiên cứu cập nhập và đầu tư công nghệ mới DUNU đã được cấp phép phát triển sản phẩm từ những thập đoàn công nghệ của nhật bản.

Trong quá trình hoạt động DUNU đã sản xuất ( OEM cho rất nhiều hãng âm thanh nổi tiếng trên thế giới, và bây giờ đây DUNU đã trở thành một trong những nhà sản xuất tai nghe nổi tiếng trên toàn thế giới. Hơn nữa với việc nghiên cứu và sản xuất thành công Driver BA (Balanced Amature), Dunu đã phá vỡ thế độc quyền tồn tại trong 1 khoảng thơi gian dài của các hãng đến từ Mỹ, Nhật bản, Đức, Và là hãng sản xuất được tai nghe với công nghẹ màng kim loại đâu tiên tại Trung Quốc

Công ty hiện tại có hơn 2.300 nhân viên, và nhiều chứng nhận: ISO9001 và CE, RoHS
 
2004, đánh dấu bước ngoạt khi thương hiệu  "DUNU" chính thức được sử dụng. Trong cùng năm đó, DUNU phát triển thanh công chiếc tai nghe màng kinh loại S01 đầu tiên được đánh giá rất cao tại thị trường nội địa. Công ty hiện tại có hơn 2.300 nhân viên, và nhiều chứng nhận: ISO9001 và CE, RoHS
 
2004, đánh dấu bước ngoạt khi thương hiệu  "DUNU" chính thức được sử dụng. Trong cùng năm đó, DUNU phát triển thanh công chiếc tai nghe màng kinh loại S01 đầu tiên được đánh giá rất cao tại thị trường nội địa. 2006, DUNU ra mắt chiếc tai nghe In-Ear moniter đầu tiên: DN-ex01 và nhanh chóng được giới chuyên nghiệp đón nhận. Năm 2006, DUNU cho ra mắt chiếc tai nghe sử dụng Driver Armature đầu tiên tại Trung Quốc.


Năm 2007, DUNU triên khai sản xuất những chiếc tai nghe Custom IEM danh cho giới chuyên nghiệp trong nước. Năm 2010, DUNU ra mắt 4 mã sản phẩm tai nghe danh cho thị trường phổ thông man thương hiệu DUNU (DN-11, DN-12, DN-13, DN-16)

Năm 2011, DUNU ră mắt thêm 4 mã sản phẩm tai nghe mang thương hiệu DUNU: ( DN-17, DN-18, IC3-S, DN-19). Và sắp tới DUNU còn nhiều sản phẩm độc đáo, cá tính và lợi ích tối đa khác. Hiện tại Thị trường Dunu đã mở rộng sang các khu vực Châu Á, Bắc Mỹ, Đông và Tây Âu.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Danh sách so sánh