Giỏ hàng

Cách phân biệt tai nghe Xiaomi Piston Original và Fake

 

Thị trường tai nghe đã và đang trở thành một thị trường rất nóng của hàng fake mà không phải ai cũng đủ kiến thức để phân biệt đâu là hàng chính hãng, đâu là hàng fake. Khách hàng khi bỏ tiền ra mua 1 chiếc tai nghe có giá trị cao chắc chắn sẽ hi vọng và mong muốn những giá trị xứng đáng đi cùng số tiền mình bỏ ra.

Cách phân biệt tai nghe Xiaomi Piston Original (xịn, chính hãng) và Fake (siêu fake, fake1)

Chiếc tai nghe Xiaomi Piston hiện nay đang là lựa chọn hàng đâu cho những người sử dụng Smartphone chạy hệ điều hành Android, Tai nghe vừa có thiết kế đẹp, mức giá chỉ tầm 600k, nhưng lại có chất âm khá tốt mà khó có chiếc tai nghe nào trong tầm giá 1tr đồng có thể vượt qua được. Tuy nhiên thói đời là vậy cái gì bán chạy thì cũng sẽ có nhiều kẻ lợi dụng thương hiệu, kiểu dáng làm fake , làm nhái để nhằm chuộc lợi trước mắt. Và người bị thiệt hại cuối cùng chính là khách hàng-người tiêu dùng cuối cùng.

Hôm nay mình sẽ giúp các bạn nhận diện tai nghe Xiaomi chính hãng và phân biệt giữa tai Xiaomi chính hãng và tai Xiaomi fake, hi vọng qua bài viết này sẽ giúp ích được cho nhiều bạn, không đê tiền mất tật mang.

Trước tiên Xin lưu ý các bạn tại sao không thể mua được Xiaomi Piston giá rẻ:
- Thứ nhất do cách thức kinh doanh của hãng Xiaomi là 100% thương mại điện tử, và họ chỉ bán lẻ không bán buôn cho bất kỳ nhà phân phối nào cả, do đó muốn mua được sản phẩm của Xiaomi đặc biệt phụ kiện như tai nghe, pin, cáp, sạc thì chỉ có cách duy nhất là đặt hàng online, hãng chỉ cho phép đặt tối đa từ 5 đến 10 sản phẩm cùng loại trong một lần mua, và mỗi lần đặt phải cách nhau ít nhất 1 ngày, đồng thời giá mua là giá bán lẻ trên web.
- Thứ hai thương nhân mua về bán lại phải có lời và đặc biệt còn phải bỏ chi phí bảo hành sản phầm như ở VN ( Xiaomi chưa mở cửa hàng online và văn phòng tại Việt Nam) do đó vừa có lời + chi phí rủi ro bảo hành sản phẩm nữa, thì không thể bán giá thấp như hàng fake được.

Cách thức phân biệt tai nghe xiaomi piston Original (xịn, chính hãng) và Fake (siêu fake, fake1) như sau:

Đáy hộp đựng Xiaomi Piston chính hãng bên phải và fake1 bên trái

Đều có mùi thơm, nhưng chất liệu khác nhau, độ hoàn thiện và chi tiết cũng khác nhau, khác biệt lớn nhất là phần logo in trên hộp đựng tai nghe.

Hộp đựng tai nghe: hàng Fake có nhiều vân lởm chởm, hàng chính hãng mịn nàn hơn.

Mầu sắc và độ hoàn thiện tai cũng có phần khác nhau

Xin cảm ơn các bạn đã theo dõi, chúc các bạn mua được hàng tốt!

 

Hiện tại Sản phẩm đang được bán chính thức bởi IDO Việt Nam, để trải nghiệm âm thanh của dòng tai nghe Xiaomi Piston chính hãng các bạn có thể đến các Showroom của IDO và các cửa hàng chuyên tai nghe trên toàn quốc để được trải nghiệm.

Mời các bạn qua IDO Trải nghiệm sản phẩm

Địa chỉ: IDO VIỆT NAM
ido Audio: 3/112 Trần Đại Nghĩa - Hai Bà Trưng - Hà Nội / 0988070908 - 0438691083
ido Audio: 78 Lê Thanh Nghị - Hai Bà Trưng - Hà Nội / 0979534922 - 0436230062
ido Audio: Số nhà 41, Ngõ 1194 Đường Láng (Cổng Bệnh Viện Giao Thông Vận Tải), Cầu Giấy, Hà Nội , 0466805893 - 098 6473879)
website: www.ido.com.vn

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Danh sách so sánh