Giỏ hàng

Tai nghe trẻ em MEE audio KidJamz KJ35M là món quà tuyệt vời của cha mẹ cho các bạn nhỏ!

Hãy để các bạn nhỏ thoải mái học tập, giải trí và nói chuyện với bạn bè một cách thoải mái với một cặp tai nghe trẻ em như MEE audio KidJamz KJ35M!

Sau cặp tai nghe đầu tay dành cho trẻ em KJ25M cũng đã gặt hái được những thành công nhất định trên thị trường, hãng âm thanh Mỹ MEE audio đã trở lại với phiên bản nâng cấp mang tên KidJamz KJ35M. Cặp tai nghe này có điểm gì đặc biệt, chúng ta hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này!

Hộp của cặp tai nghe này cũng khá là nhỏ xinh, với tông màu đen, xanh và trắng. Tính năng được hãng quảng cáo ngay trên hộp là phần microphone rời chất lượng cao dành cho việc học tập từ xa, gọi điện cho bố mẹ, bạn bè và chơi game.

Cùng với đó là nhựa không chứa chất BPA, không gây kích ứng da để bố mẹ cảm thấy yên tâm hơn cho các bé sử dụng.

Ở cạnh bên, ta thấy được tính năng đặc biệt nhất của cặp tai nghe này: giới hạn cường độ âm thanh. Theo như các nhà khoa học, khi âm thanh đạt tới ngưỡng 107dB (thường thấy ở các cặp tai nghe thông thường sử dụng với máy nghe nhạc MP3) sẽ có thể gây đau nhức, để lại các hậu quả lâu dài với các bé chỉ trong 1 phút nghe.

96dB là tốt hơn, nhưng vẫn sẽ chỉ an toàn trong 30 phút sử dụng mà thôi. Chính vì vậy mà KidJamz KJ35M hay những cặp tai nghe trẻ em khác chọn việc đặt ngưỡng âm thanh ở 85dB, giúp các bé có thể sử dụng liên tục 8 tiếng 1 ngày trước khi cảm thấy mỏi tai.

Tai nghe của chúng ta có thiết kế cũng khá đơn giản mà thôi, đối với người lớn thì sẽ là 1 cặp "On-ear" nhưng với các bạn nhỏ với kích thước đầu và tai bé hơn sẽ trở thành "Over ear", bao hết lấy vành tai.

Tai nghe phải nói là cực kỳ nhẹ, chỉ 128g (nhẹ hơn cả 1 số chiếc smartphone luôn!). Đây là điểm tuyệt vời vì nếu nó làm quá nặng thì sẽ gây mỏi cổ cho các bé, không thể sử dụng được lâu. Mặc dù nhẹ nhưng KJ35M khá bền, hãng nói rằng có thể chịu được quăng quật thường ngày, phần đệm đầu cũng bẻ cong được luôn!

Ở cạnh trái, ta sẽ thấy 1 phần lồi lên như thế này. Bên cạnh là một cần gạt nhỏ, cần phải sử dụng tăm hoặc kẹp giấy để gạt được (tránh việc các bạn nhỏ tự ý động vào), chuyển giữa âm lượng thông thường và giới hạn 85dB.

Cặp tai nghe này có thể rút rời dây và cũng dùng chuẩn 3.5mm luôn, nên nếu như các bé làm hỏng dây thì ta cũng có thể thay thế một cách quá đơn giản.

Thế nhưng sợi dây được tặng kèm với tai nghe lại rất khó có thể thay thế một cách hoàn hảo, vì nó tích hợp một microphone chất lượng cao! Thay vì là microphone dạng chìm, KJ35M sở hữu một microphone dạng boom, có cánh tay dài để đặt sát với miệng người dùng.

Kết hợp với công nghệ chống ồn môi trường nữa, microphone này sẽ trở nên vô cùng hữu dụng để cho các bé giao tiếp với giáo viên trong những buổi học tập online, trò chuyện với cha mẹ, bạn thông qua các ứng dụng gọi điện và cả giao tiếp trong game nữa.

Trên dây cũng có một phần điều khiển nữa để chỉnh âm lượng của tai nghe - tất nhiên là không vượt ngưỡng 85dB và một cần gạt để kích hoạt hoặc tắt microphone đi.

Bên cạnh đó, dây cũng được bọc vải dù để chống rối, tăng độ bền trong thời gian sử dụng. Độ bền với một cặp tai nghe trẻ em là rất quan trọng, rất may khi MEE audio đã tính đến việc này trong cả thiết kế tai nghe lẫn dây dẫn.

Có các tính năng giới hạn âm lượng, thiết kế bên ngoài để dành cho trẻ em, dùng trên thực tế cũng cho thấy cặp KJ35M có chất âm hướng tới đối tượng này luôn.

Đối với những người lớn như mình, đeo cặp tai nghe này sẽ cảm thấy nó không có gì quá nổi bật cả, vì chất âm của nó đã có một chút "nén" ở 2 đầu âm bass và treble, ngược với chất âm V-shape sôi động thường thấy hiện nay trên thị trường. Đây chắc chắn là thiết kế có chủ ý, vì âm bass nếu làm mạnh sẽ gây mệt tai, âm treble làm nổi bật có thể sẽ gây chói tai với các bé.

Hãng đã chọn một kiểu âm dày dặn không phải từ bass sâu mà là từ phần trung thấp, thiên nhiều về giọng nói của con người nên trở nên dễ nghe. Việc tập trung vào phần mid cũng khá hợp lý, vì trong mục đích sử dụng học tập online hay chơi game, đây sẽ là phần mà các bé cần nghe rõ ràng nhất. Mọi thứ đều hài hòa, êm đềm, kết hợp với âm lượng được giới hạn thì các bé có thể sử dụng KJ35M trong hàng giờ liền mà không khó chịu.

Món quà tuyệt vời cho ngày Tết sắp tới

Tết đã tới gần rồi, và bên cạnh những phong bao lì xì thì cặp tai nghe MEE audio KidJamz KJ35M sẽ là một món quà không thể tuyệt vời hơn của các bậc cha mẹ dành cho các bạn nhỏ. Tai nghe bên cạnh việc có tính năng giới hạn âm lượng, còn có cả microphone chất lượng cao nữa.

>> Đặt hàng cặp tai nghe trẻ em MEE audio KidJamz KJ35M

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Danh sách so sánh