Giỏ hàng

Urbanista ra mắt tai nghe không dây TWS mang tên Paris

Bên cạnh cặp tai nghe Athens cao cấp nhất từ trước đến nay được tích hợp vô cùng nhiều công nghệ mới mẻ, thì Urbanista mới đây cũng đã ra mắt một cặp tai nghe true-wireless mang tên Urbanista Paris ở tầm giá rẻ hơn nhưng cũng thú vị không kém.


Cặp tai nghe này có thiết kế khá là giống cặp Urbanista Stockholm trước đây, với một phần 'đuôi' dài đẻ đặt microphone gần với miệng người dùng, nhằm tăng khả năng đàm thoại giống với sản phẩm AirPods của Apple. Nhưng sự khác biệt nằm ở việc Paris sẽ là một cặp tai nghe In-ear, với phần đệm tai cao su để có thể bám chắc tai người dùng hơn, kèm theo đó là cho khả năng chống ồn thụ động tốt hơn.


Tai nghe sẽ được trang bị chuẩn Bluetooth 5.0 mới nhất, nhằm đảm bảo việc kết nối với smartphone sẽ diễn ra xuôn xẻ nhất. Không dừng lại ở đó, ta cũng có chuẩn nén nhạc chất lượng cao Qualcomm apt-X để tăng chất lượng âm thanh qua kết nối không dây, hãng đã không cắt giảm tính năng này mặc dù Paris có giá bán 'mềm' hơn.


Paris sẽ cho người dùng thời lượng sử dụng liên tục khoảng 5 tiếng, kèm theo đó là 3 lần sạc trong hộp sạc để cho thời lượng tổng hợp là 20 tiếng, không hề tệ cho một cặp tai nghe nhỏ gọn như thế này. Hộp sạc theo như hình ảnh của hãng cung cấp thì nhỏ nhắn không thua kém gì Stockholm, giúp người dùng có thể đút vào túi quần một cách dễ dàng.


2 điểm đáng nói ở hộp sạc này đó chuẩn sạc USB Type-C và cả sạc không dây nữa! Hiện tại trên thị trường vẫn còn rất ít những cặp tai nghe có khả năng sạc không dây, theo trí nhớ của mình thì chi có Astrotec và Apple mà thôi, nên việc Paris cũng hỗ trợ là một sự bất ngờ.

Một số thông số khác của cặp tai nghe này:

- Màng loa Dynamic 10mm 20Hz - 20kHz
- Trở kháng: 16 Ohms
- Độ nhạy: 103dB
- Codec: SBC, AAC, apt-X
- Dung lượng pin: 30mAh (tai nghe), 300mAh (hộp sạc)
- Lựa chọn màu sắc: đen, trắng, xanh olive, vàng đồng

Sản phẩm có giá bán khuyến nghị là 99.99 USD, và sẽ có giá bán chính thức tại Việt Nam trong thời gian tới.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Danh sách so sánh