Giỏ hàng

Urbanista chuẩn bị công bố cặp tai nghe London với chống ồn chủ động

Một phiên bản Apple AirPods Pro dành cho tất cả mọi người, từ iPhone đến Android chăng?

Theo những thông tin mới nhất, hãng âm thanh Thụy Điển Urbanista sẽ công bố một cặp tai nghe không dây hoàn toàn mang tên London. Đây là cặp tai nghe In-ear True Wireless, với tính năng nổi bật nhất là chống ồn chủ động ANC giúp người dùng thưởng thức âm thanh trong yên lặng, dù có ở những nơi ồn ào nhất.

Có lẽ không cần phải tinh mắt bạn cũng có thể thấy thiết kế của cặp tai nghe này có phần 'học tập' từ cặp AirPods Pro mới của Apple, với một phần 'đuôi' ngắn để gắn microphone, ống âm được đặt chéo để tạo sự thoải mái. Rất có thể mặt ngoài sẽ là mặt cảm ứng, giúp ta điều khiển âm lượng, chuyển bài hát, gọi trợ lý ảo giống với cơ chế của Paris.

Theo nguồn tin, cặp tai nghe này sẽ có thời lượng sử dụng 5 tiếng, thêm 3 lần sạc với hộp để cho thời lượng 20 tiếng tổng cộng. Hộp sạc sẽ có cổng USB Type-C và cả khả năng sạc không dây nữa, tuyệt vời!

Hiện vẫn còn một số thông tin ta chưa biết đó là ngày bán và giá bán chính thức, nhưng chắc chắn sẽ có ít nhất 2 màu là Đen và hồng nhạt. Không ngoại trừ khả năng khi ra mắt chính thức, London sẽ có những màu giống với 'đàn anh' Paris, đặc biệt là màu Xanh olive rất nổi bật!

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Danh sách so sánh