Giỏ hàng

Top 5 Tai nghe TWS thích hợp nghe nhạc khi luyện tập thể thao, tập Gym và chạy bộ

Giữ được nhịp tim ổn định trong khi luyện tập thể thao là điều tối quan trọng với một vận động viên. Việc giữ được nhịp tim ổn định thì cũng có rất nhiều cách, trong đó có một cách rất đơn giản nhưng mang lại hiệu quả bất ngờ đó là âm nhạc. Nhiều nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng nhịp điệu âm nhạc có liên hệ mật thiết với nhịp tim và thành tích trong luyên tập thể thao. Người nghe nhạc khi luyện tập thể thao có thể giúp tăng thành tích lên 15% so với việc không nghe nhạc.

Chính lẽ đó ở bất cứ đâu, trong phòng tập, hay ngoài công viên, chúng ta luôn bắt gặp những người đeo tai nghe khi đang luyện tập thể thao. Một chiếc tai nghe thể thao tốt, bền bỉ, nghe nhạc hay sẽ giúp bạn sớm cán đích. Hiểu được điều này, IDO audio xin gửi đến các bạn top 5 Tai nghe TWS thích hợp nghe nhạc khi chơi thể thao được nhiều người lựa chọn trong mùa hè này.

Top 5 Tai nghe TWS thích hợp nghe nhạc khi luyện tập thể thao, tập Gym và chạy bộ


Mee audio X10

Link sp: https://ido.vn/products/mee-audio-x10


Sau một thời gian có mặt trên thị trường, chiếc tai nghe đến từ hãng âm thanh Mỹ đã xác lập được chỗ đứng vững chắc trong phân khúc tai nghe dành cho người chơi thể thao. Nhờ cảm giác đeo vô cùng thoải mái với độ fit và khả năng bám cực chắc trên tai. X10 sở hữu một chất âm dễ nghe, nghe hay với nhiều dòng nhạc, nghe lâu không bị mệt tai. Bên cạnh đó Mee audio X10 cũng được trang bị Microphone ở cả hai bên tai giúp tăng cường khả năng đàm thoại. Bluetooth 5.0 thế hệ thứ 3 cho độ trễ thấp cũng như kết nối ổn định hơn. Tai nghe cũng có thời gian nghe nhạc khá tốt với 4,5h nghe liên tục cho một lần sạc đầy và có thể kéo dài đến 23h khi sử dụng chung với hộp sạc.
Đi đến bài đánh giá chi tiết >> MEE audio X10, Cú đột phá ngoạn mục vào thị trường TWS

Jabees Firefly 2

Link sp:https://ido.vn/products/jabees-firefly-2


Firefly 2 là một trong những minh chứng hùng hồn nhất cho sự đột phát về công nghệ trong cuộc đua không dây hoàn toàn. Được người dùng chú ý nhờ khả năng chống nước và bụi lên đến IPX7, bên cạnh thời lượng pin rất khủng lên đến 10h nghe nhạc liên tục cho 1 lần sạc đầy và có thể kéo dài thêm 2 lần nghe khi sử dụng chung với hộp sạc. Không chỉ dừng lại ở đó, tai nghe cũng sở hữu chíp bluetooth 5.0 mới nhất cho độ trễ thấp, khả năng sử độc lập mỗi bên tai nghe… Chất âm của Jabees firefly 2 cũng có độ chi tiết rất tốt. Tai nghe sở hữu một chất âm nghe tạp, với âm bass có sức nặng, trung âm tự nhiên và lượng treb vừa đủ không dây chói gắt.
Đi đến bài đánh giá chi tiết >> Đánh giá Jabees Firefly 2: Kế nhiệm xứng đáng

Urbanista Athens

Link sp:https://ido.vn/products/urbanista-athens


Athens là mẫu tai nghe thể thao không dây mới nhất của Urbanista, mang đến cho bạn sự tự do hoàn toàn khi chơi tất cả các môn thể thao. Với tiêu chuẩn chống nước IP67 bạn có thể chạy, bơi... và đổ mồ hôi thoải mái khi đeo tai nghe. 8 giờ nghe nhạc liên tục cho một lần sạc đầy và có thể sạc đầy thêm 3 lần nữa với hộp sạc phong cách. Nâng tổng thời gian nghe nhạc lên đến 32 giờ, quả là một bước đột phá với cặp tai nghe nhỏ gọn cùng hộp sạc có kích thước bé hơn cả bao diêm.
Khác với X10 và Firely 2, Athens sở hữu một chất âm mạnh mẽ, bùng nổ, với âm bass là điểm nhấn. hứa hẹn sẽ đem lại cho người yêu nhạc sôi động những trải nghiệm khó quên.
Đi đến bài đánh giá chi tiết >>Đánh giá tai TWS Urbanista Athens: Quá trời công nghệ!

Jabra Elite E75t

Link sp:https://ido.vn/products/jabra-elite-75t

Jabra Elite 75t chắc chắn là một trong những em true wireless hot nhất 2020, sau thành công của Elite 65t, Jabra đã cho ra mắt phiên bản mới với nhiều cải tiến và thiết kế gọn nhẹ hơn. E75t mang đến cảm giác đeo vô cùng thoải mái kể cả với những người có lỗ tai nông và nhỏ. với thế mạnh truyền thống là khả năng kết nối ổn định, chất lượng đàm thoại tốt bên cạnh đó là thời lượng pin lên đến 7,5 giờ nghe nhạc liên tục và kéo dài đến 28 giờ khi kèm hộp sạc, tai nghe cũng đi kèm app giúp tinh chỉnh chất âm và điều chính khả năng thu tiếng động từ môi trường. Cuối cùng, điểm nhấn quan trọng nhất trên E75t chính là chất âm. Tai nghe sở hữu một chất âm ấm áp, với âm bass mạnh mẽ bùng nổ nhưng được kiểm soát tốt bên cạnh 1 trung âm tự nhiên và dày dặn. Đây chắc chắn là một trong những lựa chọn tốt nhất hiện nay cho dòng nhạc trẻ sôi động.
Đi đến bài đánh giá chi tiết >> Đánh giá Jabra Elite 75t Nâng cấp về mọi mặt

SONY WF-SP800N

Link sp:https://ido.vn/products/sony-wf-sp800n


SP-800N được SONY giới thiệu vào đúng mùa hè này, được cho là phiên bản thể thao của WF-1000XM3, tai nghe sở hữu tất cả những công nghệ tiên tiến nhất của đàn anh, nhưng đã được nâng cấp về thời lượng pin và khả năng chống nước. Cụ thể tai nghe có thể nghe nhạc liên tục 9h khi bật chế độ chống ồn và 13 tiếng nếu tắt chống ồn, Tai nghe có chuẩn chống nước IP55 có thể kháng mồ hôi, mưa phùn hiệu quả . Một trong những điểm rất hứa hẹn ở SP800N chính là công nghệ màng loa Dynamic eXtra Bass 0.24, hứa hẹn mang đến cho chiếc tai nghe một chất âm mạnh mẽ bùng nổ.

Trên đây là 5 lựa chọn tốt nhất cho tai nghe chơi thể thao trong hè này tại IDO Audio, hi vọng với những thông tin trên các bạn sẽ lựa chọn cho mình được chiếc tai nghe phù hợp để sớm có được những trải nghiệm âm nhạc tốt nhất và một sức khoẻ dẻo dai.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Danh sách so sánh