Giỏ hàng

Top 5 tai nghe nhạc nhảy hay dành cho basshead dưới 1tr đồng

Basshead là những người có tình yêu bất tận với âm bass, ở họ nhịp bass là trung tâm của bản nhạc, không chỉ muốn âm bass căng, tròn, đầy họ còn muốn nhiều hơn nữa, muốn cả không gian âm nhạc được lấp đầy bởi nhịp bass. Những dòng nhạc yêu thích của basshead cũng thường tập trung vào âm bass như: DJ, Dance, Hiphop, Electro, House, hoặc nhạc Remix. Thấu hiểu được điều này ido đã tổng hợp và lựa chọn ra 5 mẫu tai nghe tốt nhất dành cho basshead trong hàng trăm mẫu tai nghe trong tâm giá dưới 1tr đồng đang được bán trên thị trường

Moxpad X3

Link sp: https://ido.vn/products/moxpad-x3

Moxpad X3 được giới thiệu vào khoảng tháng 5/2013, với vai trò là sản phẩm tiên phong trong phong trào tai nghe IEM giả rẻ hiệu năng cao. Từ những ngày đầu có mặt trên thị trường, cặp tai nghe với thiết kế đeo ngoắc qua vành tai, phần dây dẫn có thể tháo rời này ngay lập tức nhận được sự yêu thích từ đông đảo các bạn học sinh, sinh viên yêu nhạc. Hiện nay sau hơn 7 năm, X3 vẫn là một trong những mẫu tai nghe được yêu thích nhất. Moxpad quả thực đã quá may mắn với X3, quãng thời gian 7 năm là quá dài so với vòng đời ngắn ngủi của những sản phẩm công nghệ.

Moxpad X3 sở hữu một chất âm ấm áp, bass tốt, tròn dày và có độ rền vừa đủ, bên cạnh một âm trung tự nhiên thoải mái, điểm mạnh của mẫu tai nghe này là rất dễ kéo, âm thanh lớn nên rất dễ dàng đạt được hiệu suất cao khi dùng với các thiết bị di động phổ thông. Ngoài ra, khả năng thay thế những bộ phận bị hỏng như dây dẫn, hay củ tai một cách dễ dàng cũng là những điểm cộng khác từ sản phẩm này.
Đi đến bài đánh giá chi tiết

Urbanista Barcelona

Link sp: https://ido.vn/products/urbanista-barcelona

Barcelona là một sản phẩm khá mới được sản xuất vào năm 2018 bởi Urbansita - Thuỵ Điển. Tai nghe sở hữu thiết kế đẹp mắt, phần housing nhỏ dễ đeo, dây dẫn dạng dẹt chống rối, với màu sắc trẻ trung, thời thượng. Đi kèm tai nghe là nhiều mút tai và ear-hok với nhiều kích cỡ khác nhau giúp tai nghe có thể bám chắc hơn trong tai ngay cả khi chơi thể thao hay vận động mạnh.

Âm bass mạnh mẽ với độ rền vang cùng với đó là sự ấm áp của dải trung nhưng lại không làm mất đi độ chi tiết của giọng ca sĩ, đồng thời những hiện tượng chói, sắc , sib cũng không hề xuất hiện trên sản phẩm này, dù bạn có bật max âm lượng đi chăng nữa, các dải âm vẫn tròn trịa không bị vỡ như nhiều mẫu tai nghe khác.
Đi đến bài đánh giá chi tiết

 

Skullcandy Set

Link sp: https://ido.vn/products/skullcandy-set

Set cũng là mẫu tai nghe mới được Skullcandy-Mỹ giới thiệu vào năm 2018, đây chính là sản phẩm thay thế cho chiếc Method Sport ngày nọ. Set là một sản phẩm mang đậm đặc trưng của những cặp tai nghe Skullcandy thế hệ mới với âm thanh V-Shape hơn, không còn quá nặng bass như trước đó. Tai nghe sở hữu thiết kế housing nhỏ, nhẹ đeo rất fit và bám chắc trên tai. Phần dây dẫn tròn chắc chắn có khả năng chống nước, mồ hôi và bụi bẩn. Bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái khi sử dụng chiếc tai nghe này cho những hoạt động luyện tập thể thao như chạy bộ hay gym.

Set sở hữu một âm bass nặng có độ sâu bên cạnh một âm trung khá trong nhưng lại không bị sib hay chói khi lên cao, ngoài việc thể hiện tốt những dòng nhạc sôi động thì tai nghe này còn có thể chơi khá ổn nhiều dòng nhạc khác, đặc biệt là pop.


Sony MDR XB55ap

Link sp: https://ido.vn/products/sony-mdr-xb55ap

XB55AP là mẫu sản phẩm mang trong mình công nghệ Extra-bass trứ dành của SONY, được sản xuất vào năm 2018 thay thế cho mẫu XB50AP trước đó. Tuy mang một cái tên khác, nhưng XB55ap vẫn gần như giữ nguyên thiết kế và chất âm của mẫu tai nghe tiềm nhiệm. Vẫn còn đó phần housing khá hầm hố nhưng lại cho cảm giác đeo rất fit bên cạnh phần dây dẫn dạng dẹt với những đường rãnh nổi giúp tăng cường khả năng chống rối, chống đứt ngầm cho tai nghe.

Sony MDR XB55ap sở hữu một âm bass rất đặc trưng của dòng Extra-bass, với sự bùng nổ, mạnh mẽ rền vang, bên cạnh đó là một âm trung khá sắc bén, có phần hơi bị đanh một chút khi nghe ở âm lượng lớn.



Moxpad X9

Link sp:https://ido.vn/products/moxpad-x9

X9 cũng là một trong những sản phẩm thành công ngoài mong đợi của hãng tai nghe Trung Quốc, sau 3 năm ra mắt X3 họ giới thiệu cặp tai nghe này với phần housing lớn hơn, phần mặt được cắt vát thành nhiều cạnh vuông nhỏ tạo cho chiếc tai nghe có vẻ ngoài khoẻ khoắn và hầm hố. Nhưng điểm khác biệt so với 4 mẫu tai nghe mình vừa giới thiệu nằm ở số lượng màng loa Driver ở bên trong phần housing. X9 sở hữu 2 cặp driver trong một bên tai, 1 driver đảm nhiệm dải bass và 1 drive đảm nhiệm dải trung và cao. Tai nghe vẫn sở hữu thiết kế IEM đeo móc qua vành tai với phần dây dẫn tháo rời cho phép thay thế , nâng cấp và sửa chữa dễ dàng hơn.

Moxpad X9 sở hữu một chất âm ấm áp, với âm bass mạnh mẽ bùng nổ, có độ rền, độ vang và xuống sâu không hề kém cạnh so với chiếc XB55ap. Nhưng giá trị tạo nên sự khác biệt của chiếc X9 so với phần còn lại được nằm ở dải trung và cao. Do có riêng cho mình một drive cho hai dải âm này nên âm trung của X9 chơi khá thoải mái, tự nhiên khi bật ở âm lượng lớn âm trung vẫn không bị biến dạng, vẫn rõ nét, không hề chói gắt, và phần treb vẫn được bung ra vừa đủ thoải mái. Độ chi tiết và âm trường của X9 cũng nhỉnh hơn khá rõ so với 4 sản phẩm trên, khiến X9 không chỉ chơi được nhạc nhảy ấn tượng mà còn chơi khá tốt nhạc pop. Đặc biệt hơn nữa, việc sử dụng dây dẫn có thể tháo rời với phần kết nối dùng chuẩn MMCX giúp người dùng có thể nâng cấp cải thiện chất âm bằng việc thay thế dây dẫn có chất lượng tốt hơn, như dây bạc.


Vậy là IDO vừa giới thiệu với các bạn 5 tai nghe nhạc EDM hay dành cho basshead dưới 1tr đồng tốt nhất dưới góc độ chuyên gia cũng như phản hồi từ những khác hàng đã mua hàng bên mình. Chúc các bạn những người yêu nhịp bass, sớm tìm được cho mình chiếc tai nghe ưng ý nhất, để có thể cháy hết mình với âm nhạc.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Danh sách so sánh