Giỏ hàng

Top 5 lựa chọn nghe nhạc hay cho tai nghe bluetooth giá dưới 1tr đồng

Những năm gần đây, tai nghe nhạc bluetooth đang là lựa chọn hàng đầu của người dùng phổ thông. Nắm bắt được điều này các nhà sản xuất lớn nhỏ đua nhau nhảy vào thị trường, với sự đa dạng và phong phú về cả kiểu dáng, tính năng, màu sắc. Đi lướt qua một số trang thương mai điện tử các bạn sẽ bị choáng ngợp bởi có quá nhiều lựa chọn, bên cạnh đó là công nghệ quảng bá hết sức tinh vi khiến cho người tiêu dùng dễ dàng bị dắt mũi ngay từ những cú kích chuột đầu tiên. Trên thực tế, sau khi khảo sát và tìm hiểu thực tế chúng tôi nhận thấy một sự thật rất phũ phàng đáng diễn ra, sự hiện diện của hàng nhái, hàng xịn được bán lẫn lộn, bên cạnh đó là những sản phẩm ăn xổi làm theo trend không được nghiên cứu kỹ lưỡng với chất lượng âm thanh rất kém nhưng lại được thổi phồng lên quá mức…

Giữa muôn vàn lựa chọn, thật giả lẫn lộn, thượng vàng hạ cám đều có. Chắc chắn sẽ không ít người ngậm ngùi với những quả lừa ngoạn mục. Thấu hiểu điều này IDO Audio xin gửi đến các bạn 5 lựa chọn nghe nhạc hay cho tai nghe bluetooth giá dưới 1tr đồng. Mong rằng với những thông tin chúng tôi cung cấp sẽ giúp các bạn tìm được những sản phẩm thực sự chất lượng

Audio-technica ATH CLR 100BT

Link sp: https://ido.vn/products/audio-technica-ath-clr100bt

Chắc nhiều người chơi tai nghe lâu năm sẽ không thể tin vào điều này, một hãng âm thanh lớn nhất nhì nhật Bản, một thương hiệu tai nghe cao cấp với tuổi đời hơn 60 năm lại có thể sản xuất ra một chiếc tai nghe không dây với mức giá chưa đến tám trăm ngàn. Nhưng nó là thật đó ạ, chính Ido cũng bị choáng với điều này, và thật may mắn cho người dùng vì ATH CLR 100BT quả thật là một sản phẩm chất lượng xứng tầm thương hiệu Audio-technica.

Chiếc tai nghe sở hữu thiết kế dạng vòng đeo cổ với phần neckband được làm rất nhỏ, nó chỉ to hơn một chút so với dây dẫn, tiếp đó là cụm điều khiển và pin được đặt đối xứng nhau. Phần housing được làm bằng nhôm và có nam châm hút hai bên tai nghe. Mình đánh giá khá cao thiết kê này, nó giúp tai nghe nhẹ hơn, thoải mái hơn đồng thời cũng giúp tăng cường sự cơ động khi sử dụng.

Tai nghe sở hữu một chất âm gây ấn tượng ngay từ lần nghe đầu tiên, với độ chi tiết tôt, âm basss mạnh mẽ nhưng vẫn giữ được độ ngọt ngào mang tính rất đặc trưng của ATH. Đây là một mẫu tai nghe chơi tạp khá tốt, đặc biệt thể hiện tốt ở dòng nhạc pop hiện đại. Với thời lượng pin 7h nghe nhạc liên tục cùng microphone đàm thoại được tích hợp ngay trên tai nghe. Sẽ là một lựa chọn tốt cho những ai đang tìm kiếm cặp nghe nhạc hay trong tầm giá dưới 1tr đồng. Tuy nhiên với khả năng chống nước khiêm tốn Ipx2, tai nghe sẽ không phù hợp cho các hoạt động thể thao như chạy bộ, gym.
>> Đi đến bài đánh giá chi tiết: Giá rẻ nhưng âm lại chất: Đánh giá chi tiết Audio Technica CLR100BT

 

MEE Audio X5 Gen2

Link sp: https://ido.vn/products/mee-audio-x5-gen2

Sau thành công vượt mong đợi của phiên bản X5 đời đầu, MEE audio đã nhanh chóng cho ra mắt X5 Gen2 với giá bán và chất lượng âm thanh được giữ nguyên nhưng độ bền, khả năng kết nối và thời lượng pin đã được nâng cấp nhằm nâng cao độ bền bỉ và trải nghiệm người dùng.

MEE audio X5 Gen2 sở hữu dây dẫn có khả năng chống mồ hồi, chống đứt ngầm như ở mẫu M6Pro, bên cạnh đó là chip bluetooth 5.0 mới nhất của Qualcomm và thời lượng pin 9h nghe nhạc liên tục. Phần housing được làm bằng nhôm siêu nhẹ đi kèm là nhiều mút tai và bộ ear-hok giúp tai nghe bám chắc trên tai khi chơi thể thao.

Chất âm của X5 Gen2 cũng không khác nhiều so với phiên bản tiền nhiệm, vẫn sở hữu một chất ấm, với âm bass mạnh mẽ, sống động, nhưng vẫn giữ được âm trung tự nhiên và chi tiết. Từ phiên bản đời đầu X5 đã được người dùng đánh giá rất cao về chất lương âm thanh, nay được nâng cấp thêm về độ bền, khả năng chống nước và khả năng kết nối xa hơn ổn định hơn, cùng pin lâu hơn. X5 chắc chắn sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua cho những ai yêu thích âm nhạc và thể thao.
>>Đi đến bài đánh giá chi tiết: Đánh giá MEE audio X5 (bản 2019), đã tốt giờ còn tốt hơn

SONY WI C200

Link sp: https://ido.vn/products/sony-wi-c200

WI-C200 cũng là một bất ngờ lớn đến từ Sony - Ông trùm công nghệ số. Không ai có thể ngờ rằng SONY lại có thể làm tai nghe rẻ đến vậy, chưa đến 1tr đồng. Trong khi tai nghe sở hữu hàng loạt những yếu tố tân thời nhất: Bluetooth 5.0, pin siêu lâu 15h, thiết kế vòng đeo cổ, dây dẫn mềm…. Nhưng cũng như CLR 100BT của ATH, khả năng chống nước, và độ bám của tai khi chơi thể thao khá khiêm tốn.

Về chất âm Wi-C200 sở hữu một chất âm ấm với âm bass là điểm nhấn, bên cạnh một trung âm dễ nghe dầy dặn. Đây cũng là một mẫu nghe tạp khá tốt, bên cạnh đó, khả năng đàm thoại tốt cũng là một điểm cộng khác. Hứa hẹn đây sẽ là một trong những lựa chọn rất đáng cân nhắc cho nhu cầu nghe nhạc, xem video và nghe podcast.

Jabees Beez

Link sp: https://ido.vn/products/jabees-beez

Jabees Beez là một sản phẩm của thế hệ tai nghe mới TWS - Tai nghe không dây hoàn toàn. Trước đây, khi ra mắt Beez có giá 1,6tr. Nhưng với sự nhanh nhạy của hãng, các sản phẩm mới được tung ra thị trường khiến cho Beez được đẩy xuống làm sản phẩm dẫn khách với mức giá không thể tốt hơn. Chỉ dưới 1tr đồng với cặp tai nghe Beez bạn đã sở hữu một cặp tai nghe TWS với công nghệ hiện đại nhất, Bluetooth 5.0, có thể dùng độc lập từng bên khi cần thiết, hỗ trợ mic và tăng giảm âm lượng, chuyển bài, kích hoạt trợ lý ảo, tất cả đều được trang bị đầy đủ ở cặp tai nghe này. Điểm nhấn của Beez không chỉ nằm ở công nghệ mà độ bền cùng khả năng ít bị lỗi vặt cùng thiết kế nhỏ nhắn đã khiến cho beez nhận được nhiều đánh giá tốt từ phía người dùng.

Về chất âm Jabees Beez sở hữu chất âm ấm áp, với độ chi tiết rất tốt, âm bass trầm ấm, trung âm ngọt và dẽ nghe, với lượng treb vừa đủ. Tai nghe sở hữu âm thanh khá lớn nên người dùng không cần phải bật quá to mới nghe rõ. Đi kèm nhiều bộ mút và ear-hok giúp cặp tai nghe trở nên cơ động hơn bao giờ hết, bạn vừa có thể dùng để xem phim, nghe nhạc, chơi game, chơi thể thao, hay đàm thoại… 

>>Đi đến bài đánh giá chi tiết: Đánh giá Jabees Beez True Wireless, Một sản phẩm rất tốt

Skullcandy Cassette

Link sp: https://ido.vn/products/skullcandy-cassette

Cassette là một sản phẩm mới của hãng tai nghe Mỹ - Skullcandy. Tai nghe sở hữu một thiết kế rất độc đáo, vừa hiện đại nhưng cũng mang đậm nét hoài cổ, với đôi pad da lớn và êm ái cùng phím điều khiển làm điểm nhấn trên cặp tai nghe. Ngoài khả năng nghe nhạc không dây, Cassette còn có thể cắm dây và sử dụng microphone bình thường như những mẫu tai có dây khác, đây chính là điểm cộng mà nhiều mẫu tai nghe bluetooth chụp đầu khác cùng tầm giá không có được.

Chất âm của Skullcandy Cassette cũng rất tốt, vẫn ở đó một chất âm rất đặc trưng đã tạo nên tên tuổi cho hãng tai nghe Mỹ. Một âm bass có sức nặng bên cạnh trung âm tự nhiên, khá trong nhưng không gây chói gắt. Đây sẽ là lựa chọn khó bỏ qua cho nhu cầu nghe nhạc, học tập và đàm thoại của các bạn trẻ.

>>Đi đến bài đánh giá chi tiết: Đánh giá Skullcandy Cassette Khi 'cũ' gặp 'mới'

 


Trên đây là 5 lựa chọn nghe nhạc hay cho tai nghe bluetooth giá dưới 1tr đồng được IDO AUDIO tổng hợp, tất nhiên ngoài kia trong hàng trăm ngôi sao tối sẽ vẫn có những ngôi sao sáng, nhưng nó không nhiều. Chính vì vậy khi mua sắm các bạn cần tỉnh táo và tốt nhất, hãy tin vào trải nghiệm trực tiếp của bản thân mình, hãy dành chút thời gian đi nghe thử, chắc chắn sẽ chẳng chiêu trò nào qua mắt được bạn.

IDO Audio chúc bạn tìm được cặp tai nghe ưng ý nhé!


>>Xem thêm những cặp tai nghe nhạc bluetooth tại đây: https://ido.vn/collections/tai-nghe-khong-day

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Danh sách so sánh