Giỏ hàng

Thời trang và tiện dụng: SOL Republic ra mắt tai nghe Amps Air+ với chống ồn chủ động

Thiết kế quá độc đáo và trẻ trung!

SOL Republic đã có một năm bận rộn khi ra mắt tới 3 cặp tai nghe! Sản phẩm mới nhất của hãng là Amps Air+, một sản phẩm nâng cấp của cặp Amps 2.0 trước đây. Điểm đáng chú ý nhất là việc được trang bị chống ồn chủ động ANC, đưa nó lên cạnh tranh với những ông lớn như Sony, Sennheiser.

Về ngoại hình, cặp tai nghe này được làm nhỏ gọn hơn để vừa với kích thước tai của nhiều người. Đến phần hộp sạc cũng được 'giảm cân' để dễ dàng đem đi. Tai nghe có 6 tiếng sử dụng, nâng lên 24 tiếng với hộp nếu bật ANC, và 8 tiếng lên 32 tiếng nếu dùng không chống ồn.

Phía trong tai cũng có cảm biến hồng ngoại, có thể tự động ngắt nhạc lúc người lúc lấy tai nghe ra khỏi tai. Hệ thống mic cho tính năng chống ồn chủ động ANC cũng có thể sử dụng để đem tới khả năng nghe ngóng môi trường.

Một số tính năng khác bao gồm Bluetooth 5.0, chống nước IPX4 cùng một màng loa mới giúp cho chất âm được cải thiện so với phiên bản 2.0 trước đây. SOL Republic Amps Air + sẽ được bán ra với mức giá 199 USD, với 3 phiên bản màu là vàng champagne, đen và xám sắt.

Tham khảo một vài mẫu True Wireless khác tại IDO AUDIO: https://ido.vn/collections/tai-nghe-khong-day-hoan-toan-true-wireless

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Danh sách so sánh