Giỏ hàng

Tai nghe True wireless với chống ồn chuẩn bị rẻ hơn rất nhiều nhờ vào sự hỗ trợ của Qualcomm

Qualcomm quả thực là một 'nhà cứu thế' cho cả thị trường smartphone và giờ là âm thanh!

Công nghệ chống ồn chủ động hiện nay vẫn chỉ được các hãng âm thanh 'để dành' cho những dòng sản phẩm cao cấp nhất, vì tích hợp công nghệ này tốn khá nhiều tiền bạc.

Tin vui cho toàn thị trường: Qualcomm sẽ giúp cho việc tích hợp công nghệ này trở nên rẻ và tiện lợi hơn bao giờ hết. Mới đây hãng này công bố đã phát triển một chip Bluetooth mới được tích hợp sẵn chống ồn chủ động (ANC), và sẵn sàng tích hợp vào những cặp tai nghe True wireless giá bắt đầu chỉ từ 99 USD (hơn 2.4 triệu Đồng).

Chip mới của Qualcomm cũng sẽ hỗ trợ công nghệ TrueWireless Mirroring, tức một bên tai nghe sẽ kết nối với nguồn phát sau đó chuyển âm thanh tới bên còn lại nhưng với độ trễ thấp hơn các chuẩn cũ, loại bỏ việc người dùng thấy 2 thiết bị kết nối cùng một lúc trong nguồn phát như hiện nay.

Hãng nói rằng việc tích hợ ANC cũng không ảnh hướng đến thời lượng pin của tai nghe, và bất cứ cặp tai nghe nào cũng có thể trụ được qua một chuyến bay quốc tế dài! Thử nghiệm với một viên pin 65mAh, một cặp tai nghe cho thời lượng lên tới 13 tiếng, rất ấn tượng!

Qualcomm đang dần khẳng định mình là một 'nhà cứu thế' trong công nghệ tai nghe không dây, với những chip trước đây đem tới công nghệ apt-X giúp cho chất lượng kết nối, âm thanh được nâng cấp đáng kể. Chip mới của hãng còn có triển vọng lớn hơn, đặc biệt là với những ai đang đợi những cặp tai nghe TWS ở tầm giá rẻ / trung!

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Danh sách so sánh