Giỏ hàng

Spotify có tính năng xem lời nhạc cho những bạn thích "tập làm ca sĩ"

Tính năng này có thể dùng được trên khắp 79 quốc gia trên Thế giới, trong đó có cả Việt Nam!

Mới đây ứng dụng stream nhạc lớn nhất Thế giới Spotify đã công bố một tính năng mới mang tên Real-Time Lyrics dành cho ứng dụng điện thoại, sẽ hiện lời bài hát theo thời gian thực để người xem có thể hiểu được ý nghĩa những bài hát quá nhanh, hoặc thậm chí hát theo nếu muốn, hát vài câu cho yêu đời hoặc thậm chí nuôi ước mơ trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp!

Tính năng này có thể sử dụng được ở 79 quốc gia khác nhau, trong đó đặc biệt sẽ có Việt Nam. Những lời bài hát được cung cấp bởi dịch vụ lyrics Musixmatch khá nổi tiếng. Để xem lời nhạc, người dùng nhấn vào mục 'Lyrics' hoặc vuốt từ dưới màn hình lên nếu đang ở màn hình nghe nhạc. Đa phần những bài nhạc nổi tiếng sẽ có lời nhạc trước, một số bài nhạc chưa được hỗ trợ sẽ được cập nhật sau.

Vào 2016, Spotify cũng đã hợp tác với trang Genius để cung cấp cho người dùng những trang giải thích ý nghĩa lời nhạc, và sau này Apple Music cũng đã làm điều tương tự. Những ai sử dụng Genius thậm chí còn được dùng thử dịch vụ Apple Music trong 3 tháng. Có vẻ như Genius đã chơi khá thân với Apple, nên Spotify đành phải đi tìm một đối tác mới cho tính năng lời nhạc của mình, và giờ ta đã có câu trả lời là Musixmatch.

>> Những chiếc loa di động để bạn trổ tài karaoke

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Danh sách so sánh