Giỏ hàng

Sony WF-1000XM4 chính thức ra mắt: LDAC, pin 36 tiếng, chống nước IPX4

Điểm mà nhiều người chờ đợi nhất có lẽ vẫn là thiết kế hoàn toàn mới của cặp tai nghe này!

Sau kha khá những tin đồn trong thời gian gần đây, Sony cuối cùng cũng đã ra mắt cặp tai nghe True Wireless chống ồn coa cấp mới nhất của mình là WF-1000XM4 để kế nhiệm cho cặp WF-1000XM3. Đúng như những hình ảnh dự đoán trước đó, cặp tai nghe này đã có một thiết kế hoàn toàn mới, nhỏ hơn 10% so với Mark 3 và cũng loại bỏ hoàn toàn phần "cánh", có thể đeo lọt vào bên trong vành tai của người nghe. Hộp sạc cũng đã được làm nhỏ đi 40% để tăng tính di động, ngoài việc sạc bằng cổng USB Type-C thì còn có thể sạc không dây theo chuẩn Qi nữa.

Bên cạnh đó, những cấu hình bên trong của tai nghe cũng được nâng cấp. Chip Q1e đã được thay thế bằng chip V1 tân tiến hơn, tích hợp cả ANC và những bộ nhận Bluetooth. Nhờ con chip mới mà WF-1000XM4 sở hữu khả năng nâng cấp nhạc DSEE Extreme, CODEC LDAC cho chất lượng nhạc lên tới 990Kbps.

Về thời lượng pin, Sony WF-1000XM4 có thể chơi nhạc được liên tục 8 tiếng kể cả với ANC được bật (tức đã cao hơn 2 tiếng so với phiên bản trước đó), khi đi kèm với hộp sạc sẽ được tăng lên 36 tiếng. Hiện tại thì thời lượng pin này không còn là cao nhất thị trường, nhưng so với các sản phẩm có ANC từ các hãng lớn như Apple AirPods Pro, Bose QuietComfort Earbuds và Samsung Galaxy Buds Pro thì đã vượt mặt.

Chưa hết, WF-1000XM4 còn thêm một tính năng mà nhiều người đã rất mong mỏi ở phiên bản WF-1000XM3 đó là chống nước. Theo đó cặp tai nghe mới sẽ có chống nước ở chuẩn IPX4, vẫn chưa thể đem xuống nước sử dụng được nhưng cũng đã đủ cho việc sử dụng hàng ngày, chống mồ hôi khi tập thể dục hay kháng nước mưa.

WF-1000XM4 sẽ có giá bán nhỉnh hơn một chút so với phiên bản Mark 3, 280 USD so với 230 USD và vẫn có 2 màu là đen và xám lông chuột. IDO Audio sẽ có thông báo với mọi người khi sản phẩm có hàng thử và sản phẩm để mọi người đặt hàng.

>> Các sản phẩm của Sony tại IDO Audio

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Danh sách so sánh