Giỏ hàng

Sony ra mắt cặp TWS mang tên WF-SP800N: Chống ồn chủ động, chống nước và bụi IP55

Thời lượng chơi nhạc của cặp tai nghe này cũng 'không phải dạng vừa' đâu, lên tới 26 tiếng luôn!

Để tiếp tục làm đa dạng hóa những lựa chọn TWS, Sony mới đây đã công bố thêm một cặp tai nghe nữa mang tên WF-SP800N. Đây sẽ là phiên bản nâng cấp của cặp SP700N được ra mắt 2 năm trước.

Về kiểu dáng bên ngoài, cặp tai nghe này vẫn hướng đến những người chơi thể thao nên có cánh vành tai, thiết kế công thái học để đeo chắc chắn, không rơi ra ngoài dù có hoạt động mạnh đến mấy. Ta cũng sẽ có sự nâng cấp về chống nước và bụi lên IP55 thay cho chuẩn IPX4 của phiên bản SP700N trước đây.

Tính năng mà nhiều người mong chờ nhất chắc chắn là chống ồn chủ động ANC, có thể lọc những tạp âm bên ngoài để người nghe tập trung vào âm nhạc hơn. Kể cả với chống ồn chủ động thì cặp tai nghe này cũng có thể chơi nhạc được 9 tiếng độc lập, 18 tiếng với hộp sạc, khá ấn tượng! Nếu không dùng tới chống ồn thì bạn có thể gia tăng thời lượng lên 13 tiếng độc lập và 26 tiếng với hộp sạc.

Sony WF-SP800N sẽ có 3 phiên bản màu là xanh dương, cam và đỏ, bán ra với mức giá là $200. Khi nào sản phẩm về tới IDO Audio sẽ có bài đánh giá chi tiết nhé!

Những sản phẩm Sony đã có mặt tai IDO Audio: https://ido.vn/collections/sony

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Danh sách so sánh