Giỏ hàng

Sony ra mắt bộ đôi tai nghe không dây mới: Inear WF-XB700 và Over-ear WH-CH710N

Nhằm mở rộng thêm bộ sưu tập, đem tới người dùng những lựa chọn mới khi chọn tai nghe không dây, Sony đã công bố một bộ đôi sản phẩm mới bao gồm Inear WF-XB700 và Over-ear WH-CH710N.

Đầu tiên ta sẽ tìm hiểu về chiếc WI-XB700. Như cái tên gợi ý thì đây là một cặp tai nghe không dây hoàn toàn thuộc dòng eXtra Bass (với chất âm nhấn nhiều vào phần trầm để tạo sự sôi động), với một điểm nổi bật khác là thời lượng pin.

Cặp tai nghe này có thể sử dụng liên tục trong vòng 9 tiếng, và có thể dùng thêm 9 tiếng nữa khi sử dụng chung với hộp sạc. Kèm theo đó, tai nghe cũng được trang bị thêm khả năng sạc nhanh, với 10 phút sạc cho 1 tiếng sử dụng.

Dành cho những bạn thích tập thể dục: XB700 sẽ được trang bị khả năng chống nước và mồ hôi IPX4! Cặp tai nghe này sẽ có giá bán khuyến nghị từ hãng là 130 USD.

Video giới thiệu những tính năng chính của cặp tai nghe này

Vậy còn WH-CH710N thì sao? Đây là một cặp tai nghe Over-ear mới của Sony, hướng tới việc đem khả năng chống ồn chủ động ANC xuống tầm giá 'dễ chịu' hơn. Cặp tai nghe này thậm chí còn được trang bị chống ồn thế hệ mới áp dụng cả AI (AINC), liên tục phân tích môi trường để chống ồn ngày một tốt hơn.

Một lần sạc, cặp tai nghe này có thể chơi nhạc lên tới 35 tiếng, khá là ấn tượng! Hãng cũng đã áp dụng khr năng sạc nhanh, cũng với 10 phút sạc để nghe nhạc 1 tiếng.

Cặp tai nghe này có mức giá 200 USD, và cùng với WF-XB700 sẽ bắt đầu được bán ra vào tháng 4.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Danh sách so sánh