Giỏ hàng

Sony công bố XB-13, loa di động nhỏ gọn mới nhất cho năm 2021

Sau nhiều ngày chờ đợi thì chiếc XB-12 được rất nhiều tín đồ Sony yêu thích cũng đã có sản phẩm kế nhiệm!

Vào tháng 4 Sony đã ra mắt một loạt những chiếc loa tiệc tùng cỡ lớn, và những người thích sự nhỏ gọn cũng không phải chờ lâu khi mới đây hãng đã công bố thêm chiếc Sony XB-13. Đây sẽ là sản phẩm kế nhiệm cho chiếc XB-12, cũng là một sản phẩm đã được rất nhiều người tin dùng để đi chơi, đi dã ngoại.

Loa có kích thước 10 cm x 7.6 cm, tức chỉ nhỏ như một lon nước uống có ga mà thôi. Trong chiếc loa này ta có khá nhiều công nghệ âm thanh, có thể kể đến như eXtra Bass để tăng độ đậm của âm trầm, Sound Diffusion Processor để mở rộng độ phủ âm và mạch DSP xử lý tín hiệu âm thanh. Loa vẫn có khả năng kết nối với các sản phẩm eXtra Bass khác để tạo thành "chuỗi" phát nhạc hoặc với 1 XB-13 nữa để phát nhạc theo dạng stereo.

Vẫn về kích thước bên ngoài, loa đã được trang bị một phần dây nối dài hơn, làm bằng vải thay vì dây móc có phần ngắn của XB-12. Các thông số khác của XB-13 bao gồm công nghệ kết nối nhanh Google Fast Pair, cổng sạc USB Type-C, tích hợp mic để đàm thoại, chống nước và bụi IP67 và pin dùng 16 tiếng.

Loa đã được bán ra với mức giá 60 USD, và sẽ sớm cập bến IDO Audio để mọi người trải nghiệm và đặt mua.

>> Bộ sản phẩm từ Sony tại IDO Audio

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Danh sách so sánh