Giỏ hàng

Skullcandy công bố cặp tai nghe không dây hoàn toàn Sesh

Mặc dù dành một thời gian dài để phát triển cặp tai nghe không dây hoàn toàn (TWS) đầu tiên của mình là Push, Skullcandy đã nhanh chóng ra mắt thêm cặp Indy ở tầm thấp hơn và giờ là Sesh. Với sự ra mắt nhanh chóng mặt này, ta có thể thấy được hãng rất quan tâm tới thị trường tai nghe không dây nói chung và không dây hoàn toàn nói riêng.

Cặp tai Sesh mới ra mắt có rất nhiều điểm triển vọng để người dùng có thể chờ đợi. Đầu tiên về thiết kế: cặp tai nghe này có vỏ ngoài nhỏ gọn hơn rất nhiều so với cả Push và Indy, có khối lượng gần giống cặp Sony WF-1000xm3 hơn. Điều này đồng nghĩa với việc tai nghe sẽ nằm gọn trong tai người dùng hơn, không còn bị đẩy ra ngoài nữa.

Sesh cũng có mặt cảm ứng ở bên ngoài, có khả năng chuyển bài hát và gọi trợ lý ảo. Về cấu hình bên trong, tai có màng loa Dynamic 6mm (16 Ohms, độ nhạy 99 - 105dB) được hỗ trợ bởi Bluetooth 5.0. Việc sử dụng Bluetooth sẽ giúp Sesh có khả năng kết nối tốt hơn với nguồn phát, kèm theo đó là độ trễ được giảm đến tối thiểu.

Dành cho những người yêu nhạc và thích tập thể dục, Skullcandy Sesh cũng được trang bị cả chuẩn chống nước và cát bụi IP55 - tức là một chuẩn đã khá cao. Tính năng này kết hợp với thiết kế công thái học mới, Sesh sẽ là một trong những cặp tai nghe thể thao và du lịch xa tuyệt vời nhất trên thị trường.

Cặp Skullcandy Sesh đã được bán ra với mức giá khuyến nghị là 49.99 USD, tức rẻ hơn so với bộ đôi Push và Indy trước đây, hứa hẹn sẽ là một lựa chọn tốt dành cho những bạn muốn trải nghiệm chất âm (thường là đậm đà và khỏe bass) của Skullcandy nhưng không muốn chi một số tiền quá lớn.

IDO Audio trong thời gian tới sẽ đem sản phẩm này về Việt Nam để bạn có thể nghe thử và đặt mua. Chúng tôi cũng sẽ có bài đánh giá ngay sau khi sản phẩm 'đáp bến' tại cửa hàng, mong các bạn đón đọc!

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Danh sách so sánh