Giỏ hàng

Shure hồi sinh 'huyền thoại tầm trung' SE215 thành phiên bản true wireless

Thiết kế tai nghe In-ear truyền thống dựa trên SE215, chất âm tuyệt vời cùng thời lượng sử dụng tổng cộng lên tới 32 tiếng, có gì tốt hơn chứ?

SE215 là một cặp tai nghe In-ear có dây đã được ra mắt từ khá lâu của nhà sản xuất Mỹ Shure, nhưng nhanh chóng nhận được sự đón nhận của người dùng và đến tận nay vẫn được săn mua để sử dụng. Hiểu được điều này, Shure đã ra mắt phiên bản 'hồi sinh' true wireless của sản phẩm này mang tên AONIC 215.

AONIC 215 có thiết kế khá giống với SE215 nhưng có thêm phần 'đuôi' khá giống với PowerBeats kết nối bằng cổng MMCX. Phần 'đuôi' này cung cấp cho tai nghe thời lượng sử dụng lên tới 8 tiếng, và nâng lên tới 32 tiếng khi sử dụng chung với hộp sạc.

Tai nghe thiếu đi chống ồn chủ động ANC, nhưng vẫn có được khả năng nghe môi trường Transparency Mode để đảm bảo an toàn khi sử dụng ngoài đường, cũng như nói chuyện mà không phải lấy tai ngeh ra.

Tai nghe được trang bị Bluetooth 5.0 mới nhất, và được tích hợp khá nhiều bộ giải mã, bao gồm aptX HD, aptX LL, LDAC, AAC và SBC.

Tình hình bệnh dịch COVID-19 đang hoành hành nên không rõ sản phẩm này bao giờ sẽ được bán ra chính thức, nhưng ta đã có giá khuyến nghị là $279.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Danh sách so sánh