Giỏ hàng

Sennheiser ra mắt tai nghe TWS CX 400BT: Giá rẻ hơn nhưng có màng loa của Momentum TWS 2!

Một trong những cặp tai nghe sẽ rất 'hot' trong thời gian sắp tới?

Tại một buổi livestream trong tối ngày hôm qua, hãng âm thanh Đức Sennheiser đã công bố một cặp tai nghe True Wireless mới mang tên CX 400BT ở tầm giá thấp hơn so với sản phẩm Momentum TWS 2 cao cấp của họ.

Điểm đặc biệt nhất của cặp tai nghe này đó là sử dụng chung màng loa Dynamic 7mm của Momentum TWS 2, và theo hãng công bố thì sẽ có chất âm rất tương tự, cùng khả năng thay đổi theo EQ trong phần mềm. Một điểm tương tự khác đó là CX 400BT cũng sẽ có điều khiển cảm ứng ở mặt ngoài, chứ không bị cắt giảm xuống thành nút bấm vật lý.

Tai nghe được tích hợp 2 microphone chống ồn, cho khả năng đàm thoại tốt, tiếng nói trong và rõ ràng. Trong một lần sạc đầy, tai nghe có thể được sử dụng liên tiếp trong 7 tiếng và nâng lên 20 tiếng khi dùng với hộp sạc. Bên cạnh đó là chuẩn Bluetooth 5.1 mới nhất, cùng CODEC SBC, AAC và apt-X.

2 điểm mà người dùng sẽ phải chấp nhận hi sinh để có giá bán 200 USD (thấp hơn Sennheiser Momentum TWS 2 ở mức giá 300 USD) đó là khả năng chống ồn chủ động ANC và chuẩn kháng nước, kháng mồ hôi; người dùng sẽ sử dụng tai nghe ở những không gian yên tĩnh cũng như cẩn thận không được để nước lọt vào.

>> Những cặp tai nghe từ hãng âm thanh Đức Sennheiser tại IDO Audio

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Danh sách so sánh