Giỏ hàng

Sennheiser mắt Momentum True Wireless 2 phiên bản kỉ niệm đặc biệt

Cặp tai nghe để kỉ niệm 75 năm sản xuất tai nghe chất lượng cao của hãng âm thanh Đức.

Mới đây nhà sản xuất âm thanh Đức Sennheiser đã ra mắt phiên bản đặc biệt của cặp tai nghe Momentum TWS 2 mang tên Momentum True Wireless 2 Anniversary Edition, đánh dấu 'sinh nhật' lần thứ 75 của hãng này. Đây là một dấu mốc rất lớn, tôn vinh một di sản suốt 3 phần 4 thế kỷ đem lại những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời đến người dùng.

Cặp tai nghe này có thiết kế khác biệt đôi chút so với phiên bản thương mại thông thường, với logo được cách điệu cả trên hộp sạc lẫn tai nghe. Momentum True Wireless 2 kỉ niệm cũng được sơn màu đen toàn bộ, thay vì màu xám nhạt như bản thông thường.

Tất cả những cấu hình khác tất nhiên vẫn không khác gì phiên bản thông thường rồi. Ta có một cặp tai nghe True Wireless với 7 giờ chơi nhạc liên tục, 21 giờ sử dụng nếu dùng chung với hộp sạc. Cặp tai nghe này vẫn có khả năng chống ồn chủ động để giúp ta nghe nhạc trong không gian yên tĩnh, không xao nhãng.

Về âm thanh, cặp tai nghe này sở hữu màng loa 7mm, truyền sóng bởi Bluetooth 5.0 hỗ trợ apt-X chất lượng cao. Ngoài ra, khả năng chống nước IPX4 cũng giúp cho cặp tai nghe này có thể bền bỉ khi cặp trời mưa, dính mồ hôi trong quá trình tập luyện thể dục thể thao của người dùng.

Momentum True Wireless 2 Anniversary Edition sẽ được bán ra trong tháng 9 này tại website của hãng, đặc biệt là với giá không đổi (299 USD).

>> Bộ sưu tập tai nghe Sennheiser tại IDO Audio

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Danh sách so sánh