Giỏ hàng

Sennheiser công bố cặp tai nghe CX True Wireless mới: Pin 27 tiếng, giá bình dân

Được biết cặp tai nghe này sẽ được bán ra với mức giá chỉ từ 3.5 - 3.6 triệu Đồng, thấp hơn cả cặp CX400BT đã được ra mắt trước đó.

Hãng âm thanh Đức Sennheiser mới đây đã bổ sung thêm một cặp tai nghe True Wireless nữa vào bộ sưu tập sản phẩm của mình, đó là CX True Wireless. Cặp tai nghe này sở hữu màng loa độc quyền True Response, cũng đã được hãng sử dụng ở những sản phẩm TWS cao cấp hơn trước đây. Nhờ đó mà khả năng tái tạo âm thanh của CX True Wireless sẽ rất triển vọng, khi mà CX400BT và Momentum TWS đều đã làm hài lòng người dùng.

Khả năng chống ồn ANC đã bị loại bỏ để giảm giá bán, nhưng ta vẫn sẽ giữ lại được khả năng điều khiển cảm ứng ở mặt ngoài. Về các thông số kết nối, CX True Wireless có Bluetooth 5.2 với CODEC apt-X, kèm thời lượng sử dụng tổng cộng 27 tiếng.

2 tính năng mới của tai nghe bao gồm Role Switching giúp người dùng sử dụng độc lập từng bên tai nghe (làm tai đàm thoại) và Sidetone để nghe được tiếng của người nói mỗi khi gọi điện. Công số cuối cùng là chuẩn chống nước IPX4, vừa đủ để sử dụng đi tập thể dục và chống được những cơn mưa nhẹ.

Giá của cặp tai nghe này theo các kênh tin tức là chỉ khoảng 3.5 - 3.6 triệu Đồng, còn thấp hơn cả cặp Sennheiser CX400BT. Điều này cho thấy rõ rằng Sennheiser đang muốn tiến sâu hơn vào thị trường TWS giá rẻ, khi mà trước đây hãng chỉ tập trung vào phân khúc trung và cao.

>> Những cặp tai nghe Sennheiser có mặt tại IDO Audio

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Danh sách so sánh