Giỏ hàng

RHA công bố tai TWS TrueConnect2: Thời lượng dùng 44 tiếng, chống nước IP55, chip Bluetooth mới

Với thời lượng này thì có lẽ cặp tai nghe này sẽ cho những ai dùng tai nghe không dây 8 tiếng mỗi ngày để làm việc văn phòng trong suốt một tuần!

Để tiếp nối những thành công của cặp tai nghe TWS đầu tay RHA TrueConnect của mình, mới đây RHA đã công bố phiên bản kế nhiệm: TrueConnect 2. Cặp tai nghe này theo như những hình ảnh cung cấp từ hãng, vẫn sẽ có thiết kế tương tự như phiên bản đầu: một phần đeo tai tròn trịa và có 1 phần cánh chĩa xuống giúp tăng khả năng đàm thoại nhờ đặt mic sát với miệng người dùng hơn.

Để thấy được những nâng cấp, ta phải nhìn vào bảng thông số của tai. Cặp tai nghe này sẽ có thời lượng sử dụng độc lập lên tới 9 tiếng, và với hộp sạc thì nâng lên tới 44 tiếng, một con số cực kỳ ấn tượng! Ngoài ra ta cũng có thể tiếp tục nghe 1 tiếng với chỉ 10 phút sạc nhờ công nghệ sạc nhanh được tích hợp vào hộp sạc kim loại.

Phiên bản đầu tiên đã có khả năng chống nước IPX5, và giờ RHA TrueConnect 2 sẽ được nâng cấp thêm khả năng chống bụi IP55, giúp ta thoải mái sử dụng trong những điều kiện khắc nghiệt, hoặc nhỡ có rơi xuống đất cát thì cũng yên tâm rằng tai nghe vẫn sẽ 'sống khỏe'.


Nâng cấp cuối cùng đó là về chip Bluetooth, hãng không công bố tên chính xác của chip này nhưng nói rằng là loại cao cấp hơn phiên bản cũ nhiều, từ đó nâng khả năng kết nối, kết nối thông minh hơn. Phiên bản đầu tiên mình sử dụng thì không xảy ra lỗi gì, nhưng hãng đã nâng cấp thì chắc chắn ta cũng sẽ nhận thôi, không phàn nàn!

Thông số kỹ thuật của RHA TrueConnect 2:

  • Màng loa Dynamic 6mm

  • Tần số: 20 - 20.0000Hz

  • Bluetooth 5.0 với chip nâng cấp

  • Trở kháng: 100 Ohm

  • Thời lượng pin: 9 - 44 tiếng (sạc nhanh 10 phút cho 1 tiếng sử dụng)

  • Chống nước và bụi IP55

  • Phụ kiện trong hộp: Hộp sạc, dây sạc USB Type-C, 3 bộ đệm các size

Cuối cùng là về giá, hiện nay trang RHA đang để cặp tai nghe này ở mức giá 130 Bảng, tức đúng bằng phiên bản đầu tiên, nên ta có thể coi đây là một phiên bản nâng cấp không nâng giá, thật tuyệt vời phải không nào?

RHA TrueConnect 2 chắc chắn sẽ được IDO Audio đem tới tay các bạn trong thời gian sớm nhất có thể, mọi người hãy chờ đón nhé!

>> Những cặp tai nghe từ hãng Anh Quốc RHA Audio tại IDO Audio

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Danh sách so sánh