Giỏ hàng

QDC ra mắt Blue Dragon: Tai nghe In-ear với 800 viên đá quý trị giá 300 triệu Đồng

Đeo cặp tai nghe này chắc chắn những người xung quanh sẽ biết được độ 'ăn chơi' của bạn!

Tai nghe In-ear đang ngày càng đắt, khi công nghệ sản xuất dần được hoàn thiện và chất âm ngày được nâng cao. Nhưng đến 300 triệu Đồng thì lại là vấn đề khác! Mới đây hãng âm thanh QDC đã ra mắt cặp Blue Dragon với giá bán siêu đắt như vậy. Bên trong cặp tai nghe này là 10 màng loa Balanced Armature Anole XV, được cho là sẽ tái tạo ra một âm thanh liền mạch, độ chi tiết cao và hoàn thiện ở tất cả các dải.

Nhưng dù có nhét tới 100 màng loa cũng không làm cặp tai nghe này đắt đến vậy! Vỏ ngoài cặp tai nghe này được hoàn thiện bằng Titanium nguyên khối được gia công bằng máy CNC chính xác, sau đó thêm mặt faceplate bằng vàng 18k cao cấp. Trên mặt faceplate này, QDC nạm tới 800 viên Sapphire siêu nhỏ lấp lánh, tạo nên vẻ đẹp lạ mắt và quyến rũ. Mặt ngoài của cặp tai nghe này hẳn sẽ giống một món trang sức hơn là tai nghe thông thường.

Đi kèm cặp tai nghe này là sợi dây Dragon Skin, với phần lõi được pha từ cả vàng, bạc, đồng và palladium cho hiệu quả truyền dẫn cao nhất. Những thành phần như chia dây, đầu cắm đều được làm bằng Titanium siêu bền chắc giống với phần đeo tai, hãng cũng tặng luôn cả bộ chuyển từ 2.5mm ra 3.5mm để người dùng dễ dàng phối ghép.

Không rõ sẽ có bao nhiêu người 'chịu chi' tới 300 triệu Đồng cho một cặp tai nghe In-ear, khi đây là mức giá của những bộ dàn loa mid-fi với chất lượng âm thanh cũng đã rất tốt rồi. Hay với 300 triệu, bạn đã có thể mua được một chiếc ô tô tầm thấp nào đó để vi vu khắp nơi! Chính vì vậy, đây có thể coi là cặp tai nghe chỉ dành cho giới siêu giàu mà thôi.

>> Những cặp tai nghe nhét trong có dây với mức giá hợp lý tại IDO Audio

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Danh sách so sánh