Giỏ hàng

[Pre-order nhận quà] Hãy là những người đầu tiên sở hữu cặp tai nghe TWS Sony WF-XB700

Quà tặng cho những người đặt sản phẩm sớm nhất sẽ là một pin di động trị giá lên tới 1 triệu Đồng!

Sau bao nhiêu ngày chờ đợi thì cuối cùng sản phẩm Sony WF-XB700 cũng sắp cập bến Việt Nam. Đây là cặp tai nghe True Wireless tâm điểm của hãng điện tử Nhật Bản trong năm nay, kết hợp được sự tiện dụng của thiết kế TWS, âm thanh sôi động của dòng eXtra Bass 'trứ danh' từ Sony. Chưa dừng lại ở đó, cặp tai nghe này còn có thể sử dụng để tập thể dục với chuẩn chống nước IPX4 nữa, thật là đa dụng phải không nào?

Chiếc pin dự phòng nhỏ gọn Zendure giá trị lên tới 1 triệu Đồng

IDO Audio xin gửi tới các bạn chương trình đặt trước (Pre-order) cặp Sony WF-XB700 trong thời gian từ 15/6 đến 25/6, dự kiến giao hàng từ 23 - 25/6 với mức giá chính thức là 2.990.000 vnđ. Những khách hàng đặt trước sẽ được tặng kèm một chiếc pin di động 10.000mAh từ hãng Zendure với giá bán lên tới 1 triệu Đồng, quà tặng đã bằng 1/3 giá trị của sản phẩm rồi!

Để đặt trước sản phẩm, bạn cần cung cấp cho IDO Audio tên, số điện thoại, Email sau đó đặt trước (chuyển khoản hoặc thanh toán trực tiếp) 500.000 vnđ. Số lượng sản phẩm được đặt trước có hạn, nên bạn nào đã có ý định mua cặp tai nghe này thì hãy nhanh tay nhé!

>> Thông số chi tiết về Sony WF-XB700

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Danh sách so sánh