Giỏ hàng

[Pre-Order] Đặt trước tai nghe Sony WF SP800N nhận loa Sony XB01 trị giá 799 ngàn Đồng

Phần quà hấp dẫn không thể bỏ qua dành cho những bạn đang có ý định mua WF SP800N nhé!

Sau sự thành công của WF XB700, Sony sẽ tiếp tục đem một cặp tai nghe True Wireless cũng đáng mong chờ không kém đó là SONY WF SP800N. Đây có thể coi là phiên bản nâng cấp về nhiều mặt của XB700, thậm chí còn có những tính năng cao cấp được 'mượn' từ cặp tai nghe WF-1000Xm3 đã không còn quá xa lạ với người dùng Việt Nam.

Đây là một cặp tai True Wireless hướng tới người dùng thể thao, với phần cánh vành tai để có thể bám chắc lấy tai người dùng trong những lúc luyện tập. Kèm theo đó là chuẩn chống nước và bụi IP55, đã là một nâng cấp so với chuẩn IPX4 có mặt trên cặp XB700. Điểm đáng nói nhất là sự có mặt của chuẩn chống ồn chủ động ANC, với khả năng thu những tạp âm bên ngoài sau đó tạo sóng ngược pha để triệt tiêu, từ đó tạo không gian nghe nhạc yên tĩnh nhất.

Mặc dù thuộc dòng 'SP' nhưng SP800N vẫn sẽ có màng loa eXtra Bass, hứa hẹn sẽ đem lại chất âm sôi động, mạnh mẽ không khác gì so với những cặp tai nghe cùng dòng khác. Cuối cùng là thời lượng sử dụng lên tới 18 tiếng nếu dùng chống ồn chủ động, nâng lên tới 26 tiếng nếu tắt tính năng này đi.

Những phiên bản màu của Sony WF SP800N gồm Đen, Xanh dương, Cam và Trắng

Chào mừng sản phẩm này về tới Việt Nam, IDO Audio gửi tới các bạn chương trình đặt trước với giá bán chính thức là 4.790.000 vnđ, khi đặt trước bạn sẽ được tặng một chiếc loa Sony XB01 các màu Xanh lá, vàng hoặc đồng trị giá 800.000 vnđ. Những gì bạn cần làm là gửi thông tin cá nhân (tên, số điện thoại hoặc địa chỉ email) sau đó đặt trước 500.000 vnđ, số tiền này sẽ được trừ vào giá bán khi nhận hàng.

Số lượng có hạn, nên những tín đồ Sony hãy nhanh tay để có được sản phẩm sớm nhất cùng với đó là có thêm một chiếc loa di động nhỏ gọn nhé!


>> Đặt hàng ngay cặp tai nghe Sony WF-SP800N

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Danh sách so sánh