Giỏ hàng

Lộ diện tai nghe không dây hoàn toàn Microsoft Surface Earbuds

Sau Google thì tới Microsoft tham gia thị trường tai nghe không dây hoàn toàn đang nóng hơn bao giờ hết!

Ngày hôm trước, Google đã chính thức tham gia thị trường tai nghe không dây hoàn toàn True Wireless với cặp Pixel Buds 2 (bạn đọc có thể xem thêm tại ĐƯỜNG LINK), và giờ đến lượt Microsoft! Những chi tiết về thiết kế cũng như cách sử dụng của cặp tai nghe này (tạm gọi là Surface Earbuds) đã được lộ ra trong bản đăng ký với FCC.

Theo đó, đây sẽ là một cặp tai nghe dạng Earbud với một mặt phẳng tròn trịa ở bên ngoài. Đây là một thiết kế khá lạ mắt, nhưng cũng rất hợp lý vì mặt phẳng này được tích hợp rất nhiều những cử chỉ để người dùng điều khiển tai nghe mà không cần dùng tới smartphone.

Bằng cách nhấn và vuốt, ta có thể dừng chơi nhạc, nhận cuộc gọi, gọi trợ lý ảo Cortana, chuyển bài trước sau và chỉnh âm lượng. Một số thông tin khác về tai nghe bao gồm 8 giờ chơi nhạc độc lập với 2 lần sạc bằng hộp. cổng sạc USB Type-C.

Khi được bán ra Surface Earbuds sẽ có giá là 250 USD, một mức giá khá cao. Với mức giá này người dùng sẽ mong đợi thêm những tính năng đặc biệt (và trong đó không thể không nói tới khả năng chống ồn chủ động), nếu không có những điều đó thì cặp tai nghe này sẽ rất khó cạnh tranh với Google, Huawei, Apple và Sony.

Những cặp tai nghe không dây hoàn toàn tại IDO Audio: https://ido.vn/collections/tai-nghe-khong-day-hoan-toan-true-wireless

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Danh sách so sánh