Giỏ hàng

Livestream IDO & LG: RINH HÀNG XỊN - VỢT GIÁ MỊN - Sale off 50% sản phẩm âm thanh LG

Cùng xem buổi Livestream IDO & LG: RINH HÀNG XỊN - VỢT GIÁ MỊN diễn ra vào 20h ngày 21/9/2020 bạn không chỉ có thêm các kiến thức bổ ích về âm thanh, thậm chí còn có cơ hội nhận phần quà trị giá lên tới 3.6 triệu đồng!

Hãng điện tử LG đang có sự trở lại mạnh mẽ với thị trường âm thanh di động, ra mắt hàng loạt những sản phẩm tai nghe không dây vòng cổ (TONE Flex), tai nghe True Wireless (TONE Free) và loa di động (XBoom GO) với thiết kế đẹp mắt, trang bị đầy đủ những tính năng hiện đại nhất giúp trải nghiệm của người dùng được nâng cao hơn.

Nhưng có lẽ cũng vì có một bộ sưu tập sản phẩm khá đồ sộ, nên chắc chắn một số không nhỏ người dùng sẽ còn 'bỡ ngỡ', không biết được hết những mẫu mã, chức năng và tầm giá của từng sản phẩm. Chính vì vậy IDO Audio xin trân trọng giới thiệu tới quý khách hàng chương trình Livestream "RINH HÀNG XỊN - VỢT GIÁ MỊN - Sale off 50% sản phẩm âm thanh LG" vào 20 giờ (8 giờ tối) ngày thứ 2 (21/9) tại fanpage chính thức của IDO Audio.

Anh Thượng Việt - khách mời đặc biệt của chương trình Livestream

Chương trình sẽ có sự tham gia của anh Nguyễn Thượng Việt, một streamer có tiếng về chạy bộ và dinh dưỡng; bên cạnh đó không thể không nhắc tới anh Phương Nguyễn - chuyên gia âm thanh đến từ IDO Audio. Trong buổi Livestream, 2 anh sẽ chia sẻ cùng các bạn thông tin chi tiết về những dòng sản phẩm âm thanh mới nhất đến từ LG, cũng như trả lời những thắc mắc của bạn về các sản phẩm.

Tai nghe TONE Free FN6 với đèn UVNano độc đáo giúp làm sạch tai nghe trong khi cắm sạc

Đặc biệt, trong buổi Livestream sẽ diễn ra chương trình giảm giá có 1-0-2 lên tới 50% giá trị sản phẩm âm thanh LG, đồng thời giữ nguyên mức bảo hành 12 tháng. Theo đó, IDO Audio kết hợp với nhãn hàng LG dành tặng khách hàng 20 suất sản phẩm (cả loa và tai nghe) được bán với giá -50% để khách hàng tại IDO Audio có thể trải nghiệm những sản phẩm âm thanh chất lượng với mức giá "dễ chịu" nhất.

Mức giảm 50% sẽ áp dụng cho những khách hàng nhanh tay đặt sản phẩm của LG trong buổi Livestream (dự tính diễn ra trong 2 tiếng), và trong 48 giờ tiếp theo (22 - 23/9), các sản phẩm của LG vẫn sẽ được giảm tới 30% dành cho 50 bạn vì một lý do nào đó mà bỏ lỡ buổi Livestream.

Cặp tai nghe vòng cổ TONE Flex HBS SL6S với phần vòng cổ được tích hợp thêm loa thoại để đàm thoại rảnh tay

Chưa dừng lại ở đó, IDO Audio còn dành tặng một phần quà cho người xem livestream may mắn nhất có giá trị lên tới 3.590.000 vnđ là chiếc loa LG XBoom GO PL5. Hình thức tham gia vô cùng đơn giản: chỉ cần bạn share "Livestream IDO & LG: RINH HÀNG XỊN - VỢT GIÁ MỊN" lên trang cá nhân ở chế độ công khai, sau đó comment 3 số bất kỳ và tag 2 người bạn là đã có cơ hội nhận chiếc loa này. Người trúng thưởng sẽ có 3 số trùng với giải đặc biệt của Xổ số kiến thiết miền Bắc ngày 23/9/2020.

Một buổi tối bạn được chia sẻ những thông tin hay ho về âm thanh, giải đáp những thắc mắc về sản phẩm, lại đi kèm Sale off SIÊU SỐC và phần quà lên tới gần 4 triệu đồng. Còn chần chừ gì mà không lưu lại thời gian cùng đón xem Livestream nào!

Chiếc loa di động XBoom GO PL5 với công nghệ âm thanh Meridian, màng loa kép cùng đèn LED di chuyển độc đáo

>> Những sản phẩm đến từ LG có mặt tại IDO Audio

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Danh sách so sánh