Giỏ hàng

Jabees hướng dẫn cách nâng cấp phần mềm với những cặp tai nghe TWS Firefly

Trong bản hướng dẫn này Jabees cũng đã để lộ cặp tai nghe Firefly 2 cảm ứng mới, rất đáng để mong chờ!

Mới đây, Jabees đã đăng một bài viết ngắn giới thiệu cách nâng cấp firmware cho dành những người sử dụng cặp tai nghe Firefly Pro, Firefly 2 và một cặp tai nghe mới của hãng: Firefly 2 Touch với mặt ngoài có thể cảm ứng để điều khiển âm lượng và nhạc.

Theo đó, người dùng cần tải về ứng dụng Jabees Audio từ cửa hàng Play Store hoặc Apple Store. Lấy tai nghe ra từ hộp sạc, kết nối chúng với smartphone, sau đó nhấn nút Connect trên ứng dụng. Tai nghe sẽ hiện ra là ‘30BLE’ trong ứng dụng, hãy chọn lựa chọn này để tiếp tục.

Sau khi ứng dụng và tai nghe đã kết nối thành công, nhấn nút  ‘One-Click Upgrade’ để thực hiện quá trình nâng cấp. Ứng dụng sẽ tự động tải firmware từ máy chủ và chuyển nó vào tai nghe.

Sau khi nâng cấp xong thì ứng dụng sẽ hiện màn hình bên dưới. Mặc dù ghi là 'Failed' nhưng không có nghĩa là việc nâng cấp đã thất bại, mà là tai nghe sau khi nâng cấp chưa kết nối lại thành công với ứng dụng. Với cặp tai nghe Firefly 2 Touch mới, sau khi nâng cấp thì người dùng có thể chỉnh âm lượng bằng cách nhấn giữ bên trái (giảm âm lượng) và tăng âm lượng bằng cách nhấn giữ bên phải.

Trong thời gian tới cặp tai nghe Firefly 2 Touch sẽ cập bến IDO Audio, mong mọi người chờ đón! Trong thời gian này, bạn có thể tham khảo những mẫu tai nghe của Jabees được chúng tôi phân phối: https://ido.vn/collections/jabees

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Danh sách so sánh