Giỏ hàng

iKKO tiếp tục ra mắt 3 sản phẩm mới

Sau khi 'thử thị trường' với cặp tai nghe OH1 Meteor, sau đó 'tăng tốc' lực với bộ 3 sản phẩm OH10 Obisian, DAC điện thoại ITM03 và bộ đệm bằng bọt biển i-Planet thì mới đây hãng âm thanh iKKO tiếp tục ra mắt thêm một loạt sản phẩm mới, bao gồm một tai nghe, một bộ chuyển không dây và một bộ DAC điện thoại còn cao cấp hơn.


Tai nghe tầm cao OH7 Musikv

Có vẻ như iKKO đang phát triển sản phẩm theo dạng 'ngày càng tiến', khi hàng liên tục bổ sung những sản phẩm ngày càng cao cấp hơn. Cặp tai nghe OH7 Musikv sẽ là sản phẩm đầu bảng (flagship) của hãng, với vỏ ngoài được làm bằng đồng nguyên khối, chế tác theo quy trình giống như trang sức đắt tiền để tạo ra một vẻ ngoài sang trọng, mới mẻ. Theo như iKKO thì thiết kế này được dựa trên những nhà hát dát vàng tại Vienna.


Về chất âm, OH7 sẽ sử dụng một màng loa Dynamic với phần rung được làm bằng sợi nano carbon, với độ cứng cao hơn hẳn so với màng bình thường để tạo ra được sự chính xác cao hơn. Theo hãng công bố, OH7 có thể tạo ra được âm trầm mạnh nhưng sạch sẽ, phần trung trung tính và âm cao tự nhiên. Một số thông số khác bao gồm trở kháng 90 Ohms, độ nhạy 105dB.

Bộ dây Bluetooth ITB01 Arc


Tính tới thời điểm hiện nay thì iKKO vẫn tập trung vào phát triển những cặp tai nghe và DAC gắn dây, để tìm ra chất âm tốt nhất ở mức giá tầm trung và cận cao cấp. Nhưng nhờ có bộ chuyển Bluetooth ITB01 Arc mới, người dùng sẽ có thể nâng cấp trực tiếp những cặp tai nghe với đầu chuyển MMCX hoặc 2 pin lên Bluetooth.


Bộ chuyển này sở hữu chip Bluetooth QCC3034 hỗ trợ apt-X HD cao cấp, kích hoạt trợ lý ảo và chống ồn khi gọi điện; kết hợp với đó là bộ DAC đôi AKM4377 để giữ chất âm được sạch sẽ và chi tiết nhất trước khi đến tai nghe. Tất cả những dây được sử dụng trong bộ sản phẩm này đều được làm bằng đồng nguyên chất, không khác gì những sợi dây nâng cấp thông thường. 2 thông số đáng chú ý khác bao gồm SnR 120dB, thời lượng sử dụng 8 tiếng.

DAC cao cấp ITM05


Dựa trên sự thành công của chiếc ITM03, hãng tiếp tục công bố thêm một bộ giải pháp âm thanh nữa dành cho smartphone mang tên ITM05. Bộ này sẽ sử dụng tới 2 DAC CS43198 (ITM03 chỉ sử dụng 1 chiếc duy nhất), nhằm giảm độ méo đến tối thiểu. Kết hợp với đó là bộ cấp phát điện TI giúp SNR lên tới 122dB, độ méo chỉ đạt 0.0008%, đều là những con số ấn tượng cho một sản phẩm nhỏ gọn như thế này.


Sản phẩm này có đầu vào USB Type-C và Lightning (đã đạt chứng nhận MFI của Apple) cùng 2 đầu ra là 3.5mm và 2.5mm balanced - một điều mà ta có thể làm được nhờ thiết kế 2 DAC bên trong.

Tất cả những sản phẩm này hiện quá mới nên chưa có giá bán chính thức, nhưng trên trang Facebook iKKO hứa sẽ công bố giá bán chính xác vào cuối tháng này, và bắt đầu bán chúng ra vào đầu tháng sau. IDO Audio sẽ đem những sản phẩm này tới Việt Nam, và ngay sau đó sẽ có bài đánh giá chi tiết.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Danh sách so sánh