Giỏ hàng

Hướng dân cập nhật phần mềm cho Earfun Free 2

Để cập nhật lên phiên bản phần mềm mới cho Earfun Free 2 các bạn cần có một chiếc điện thoại Android chạy phiên bản Android 11 trở lên. Do chưa có app để nâng cấp trên iPhone vì vậy nếu các bạn đang dùng iphone thì có thể nhờ bạn bè đang dùng điện thoại android để tiến hành nâng cấp. Sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn các bước để cập nhật phần mềm thành công cho chiếc Free 2 nhé.

Bước 1:  Chuẩn bi công cụ cho việc cập nhật:

Đâu tiên để chuẩn bị cho việc cập nhật phần mềm các bạn cần tải bộ công cụ cập nhật và phần mềm free 2 tại link này

Sau khi tai về máy tính các bạn giải nén file thư mục "Cap-nhat-phan-mem-cho-Earfun-Free2.zip" và chép thư mục đã giải nén vào thẻ nhớ hoặc bộ nhớ trong của điện thoại android, lưu ý cần nhớ chép vào mục nào để sau còn tìn đến thư mục đó trên điện thoại nha.

Trên điện thoại android các bạn tìm đến file "GAIA Client Qualcomm OTA.apk" vừa chép vào và bấm cài đặt. Nếu trên điện thoại bạn chưa bật chế độ cho phép cài đặt ứng dụng ngoài thì các bạn cần bật chế độ cho phép sau đó quay lại bấm cài đặt lại. Sau khi cài đặt xong trên màn hình sẽ hiện ra một app có tên GAIA, đây chính là công cụ để các bạn cập nhật phần mềm cho Free 2.

Bước 2: Tiến hành nâng cấp phần mềm cho Earfun Free 2:

Để tiến hành cập nhật phần mềm cho Free 2 các bạn cần lấy cả 2 tai nghe (R, L) ra khỏi hộp sạc để ngay bên cạnh điện thoại và tiến hành kết nối Free 2 với điện thoại. Tai nghe cần sạc pin đầy trước khi cập nhật tránh đang cập nhật thì hết pin.

Lưu ý: Sau khi kết nối thành công Free 2 với điện thoại, cần đảm bảo cả 2 bên tai nghe đã kết nối, các bạn có thể test lại bằng cách bật nhạc xem hai bên tai có phát ra âm thanh hay không. Nếu một trong hai bên tai chưa kết nối cần tiến hành reset lại tai nghe sau đó kết nối lại với điện thoại

Sau khi kết nối thành công Free 2 với điện thoại, các bạn bật ứng dụng GAIA vừa cài đặt ở trên lên, ngay khi bật ứng dụng các cần chọn vào tai nghe Earfun Free 2 trong danh sách các thiết bị kết nối.

Tiếp đó bấm vào biểu tượng Seting ngay góc dưới bên cải màn hình

Chọn tiêp vào Upgrade

Tiếp đó chọn Select upgrade file

 

Đi đến chọn vào file "ota_T101-r1071_20210524_v0.2.8.bin" trong thư mục trước đó đã được chép vào bộ nhớ của điện thoại.

Tai nghe bắt đầu quá trình cập nhật, sẽ mất khoảng 7 phút cho việc cập nhật này

Sau khi Upload đủ 100% màn hình sẽ tự động chuyển qua, chúng ta chỉ cần chờ đợi trong khỏng 3 phút

Khi màn hình báo nâng cấp thành công các bạn bấm vào Continue

Tiếp đó ấn tiếp vào Continue

Lúc này trên tai nghe sẽ nháy đèn xanh một lần cả 2 bên tai nghe báo đã thành công.

Vậy là các bạn đã thực hiện xong quá trình cập nhật phần mềm cho Earfun Free 2 rồi. Nếu trong quá trình báo lỗi cập nhật các bạn hãy khởi động lại điện thoại, reset lại tai nghe và kết nối lại với điện thoại sau đó làm trình tự các bước như trên.

Chúc các bạn cập nhật phần mềm thành công!

 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Danh sách so sánh