Giỏ hàng

Hình ảnh buổi Offline “Music Through The Wall”

 

Buổi Offline “Music Through The Wall” của ido Audio và Partron Việt Nam



Video tường thuật toàn bộ buổi offline
Chủ nhật ngày 10/9 vừa qua, tập hãng công nghệ Partron và ido Audio Việt Nam đã tổ chức một buổi gặp mặt để giới thiệu về xu hướng nghe nhạc không dây, cùng với đó là các sản phẩm mới nhất từ hãng. Buổi gặp mặt mang tên “Music through the wall” và được tổ chức tại café Laca với không gian rộng rãi, thoáng mát và đặc biệt là có sân khấu phục vụ những màn trình diễn âm nhạc và trò chơi sôi động.

Mỗi người tới tham dự sẽ được phát 1 phiếu bốc thăm, với cơ hội trúng balô hoặc tai nghe không dây do Partron cung cấp.



Khu vực trải nghiệm được đặt ở ngay gần cổng vào. Ở đây trưng bày 2 dòng tai nghe không dây đang nổi của Partron đó là PBH-200 và PBH-300.

Chương trình được dẫn dắt bởi MC nổi tiếng trong làng công nghệ Hạnh Nguyên.

Không khí chương trình được “hâm nóng” ngay từ lúc bắt đầu với màn bốc thăm tặng 3 chiếc tai nghe cho những người tham dự tới sớm.

Tiếp theo đó là màn trình diễn bốc lửa của nhóm Night Ladies.



Phần chính của chương trình được bắt đầu với phần giới thiệu về xu hướng nghe nhạc trên thiết bị di động hiện nay. Trong đó đặc biệt là sự bùng nổ của các sản phẩm không dây. Năm 2017 chứng kiến doanh số tai nghe không dây tăng vượt bậc, đã có lúc vượt mặt các sản phẩm có dây.

Mọi người được mời lên để thử nghiệm khả năng trình diễn của các tai nghe không dây. Những sản phẩm này đã chứng kiến sự phát triển vượt bậc về chất lượng âm thanh, nên dù cắm dây hay không thì âm thanh không hề thay đổi.

Người chơi chia sẻ cảm nhận tai nghe không dây có độ chi tiết tốt hơn tai nghe có dây, tuy nhiên âm trường và độ sâu của âm bass thì tai nghe có dây vẫn tốt hơn 1 chút

Tiếp theo là đôi lời giới thiệu về tập đoàn Partron của anh Kiệt, đại diện của văn phòng hãng tại Hà Nội. Partron là một tập đoàn lớn, có nhiều trụ sở ở các nước khác nhau nhưng phát triển sản phẩm tại Hàn Quốc. Đây không hoàn toàn là một hãng âm thanh, mà là một tập đoàn cung cấp linh kiện cho các hãng khác, trong đó có thể kể với Samsung, LG, Nokia, Philips, Toshiba…và rất nhiều các hãng truyền thông khác. Tuy bước vào thị trường âm thanh chưa lâu nhưng với kinh nghiệm và công nghệ sẵn có, hãng đã gặt hái được nhiều thành công tại thị trường châu Á và cả thế giới.



Tại đây, hãng đã chính thức giới thiệu cho người dùng sản phẩm tai nghe mới nhất mang tên PBH-300 với nhiều tính năng hay như chống nước, tích hợp motor rung thông báo, đọc tin nhắn và đặc biệt hơn cả là khả năng chơi nhạc xuyên tường. Cũng nhân cơ hội này anh Kiệt và anh Phương trả lời một vài thắc mắc của người dùng về các sản phẩm này.

Xen kẽ những phần này là sự trở lại của âm nhạc sôi động từ nhóm Night Ladies.

Người dùng có thể nhận được những phần quà khi tham gia trả lời những câu hỏi nhanh, hoặc lên sân khấu tham gia trò chơi.

Hãng đều dành tặng những phần quà nhỏ như áo thun, ba lô hay ví da cho những bạn tham dự.

Phần được mong chờ nhất có lẽ là bốc tham trúng thưởng. 4 chiếc ba lô chống trộm cao cấp, 3 chiếc tai nghe trị giá lên tới 1.5 triệu đồng đã được trao.

Những khách hàng mua sản phẩm tai nghe ngay tại buổi giao lưu được hỗ trợ với giá bán thấp hơn so với giá niêm yết.



Buổi giao lưu diễn ra thành công, người tham dự nhận được nhiều kiến thức về âm thanh, được trải nghiệm âm nhạc sôi động, lại còn được đem những phần quà giá trị về.


Tập đoàn Partron cũng cho biết sắp tới sẽ còn nhiều buổi gặp mặt cũng như chương trình giảm giá phục vụ mùa mua sắm 2017.

Thêm một số hình ảnh chụp trong buổi offline:










Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Danh sách so sánh