Giỏ hàng

Harman Kardon bước chân vào thị trường True Wireless với cặp Fly TWS

Một sản phẩm mà người dùng có thể đặt kỳ vọng rất cao về chất lượng âm thanh!

Harman Kardon là một tập đoàn lớn sở hữu rất nhiều những thương hiệu con, và mỗi thường hiệu con đều đã tham gia thị trường TWS, nhưng đến giờ Harman Kardon mới có sản phẩm cho riêng mình với tên gọi là Fly TWS.

Fly TWS có thiết kế khá nhỏ nhắn, với phần ống âm được đặt chéo để gia tăng tính công thái học, tăng độ thoải mái sau thời gian dài sử dụng. Tai nghe có khả năng chống nước IPX5 để có thể dùng trong điều kiện mưa hoặc sử dụng tập thể dục.

Phần âm thanh được đảm nhiệm bởi 1 cặp màng loa 5,6mm, được hỗ trợ bằng 2 CODEC là SBC và AAC. Một lần sạc Fly TWS có thể sử dụng được tới 20 tiếng, với 6 tiếng độc lập và 14 tiếng được cung cấp từ hộp sạc. Giống như những cặp TWS mới đây, Fly TWS sẽ có sạc nhanh 10 phút cho 1 tiếng nghe nhạc.

Ta có thêm 2 tính năng thông minh đó là nghe ngóng môi trường (mà hãng gọi là Talk-Through") và cảm biến tiệm cận để dừng hay phát nhạc mỗi khi người dùng lấy tai nghe ra vào cho vào tai, cũng là một cách để gia tăng thời lượng pin.

Sản phẩm này có giá bán dự kiến là 150 USD, tức thuộc phân khúc tầm trung phía dưới WF-1000xm3 hay Sennheiser, nhưng cũng có triển vọng lớn vì được ra mắt bởi một tên tuổi lớn như Harman Kardon!

Những cặp tai nghe không dây hoàn toàn tại IDO Audio: https://ido.vn/collections/tai-nghe-khong-day-hoan-toan-true-wireless

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Danh sách so sánh