Giỏ hàng

Gợi ý 5 lựa chọn tai nghe và loa dành cho phái đẹp ngày 8 tháng 3

Đây là những cặp tai nghe và loa tuyệt vời để phái đẹp 'tự thưởng' cho mình với một mức giá ưu đãi vào ngày Quốc tế phụ nữ, hoặc để cánh đàn ông chọn làm quà cho bạn gái, chị và mẹ của mình!

Ngày 8/3 đang đến rất gần rồi! Bắt nguồn từ những cuộc biểu tình đòi quần lợi cho các nữ công nhân ngành dệt tại Mỹ, ngày 8/3 đã trở thành một ngày để mọi người tôn vinh phái đẹp và những công lao to lớn của họ. Không dừng lại ở đó, đây còn là một ngày trọng đại của bất kỳ người dân nào tại Việt Nam khi đánh dấu cuộc kháng chiến chống giặc ngoại xâm của Hà Bà Trung (Trưng Trắc, Trưng Nhị), thổi bùng lên ý chí vươn lên của toàn bộ phụ nữ Việt Nam.

Để kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 2021, IDO Audio tổ chức chương trình tri ân với hàng loạt sản phẩm giảm giá tới 40%. Sau đây là 5 lựa chọn nổi bật nhất để các bạn nữ 'tự thưởng' cho mình vào ngày này, hoặc để các bạn nam thể hiện sự ga-lăng, chọn chúng làm quà cho người yêu, chị và mẹ của mình.

Urbanista London - Giảm từ 3,790,000₫ còn 2,990,000₫

Ta sẽ bắt đầu danh sách với một lựa chọn 'hạng nặng', mạnh mẽ về tính năng luôn! Cặp Urbanista London là cặp tai nghe hiện đại nhất của hãng âm thanh Thụy Điển, tích hợp chống nước IPX4, thời lượng dùng 25 tiếng, một chất âm chi tiết và đặc biệt nhất là chống ồn chủ động giúp bạn thưởng thức nhạc dù bên ngoài có ồn ào bao nhiêu.

Thiết kế tai nghe có phần 'đuôi' khá giống với những sản phẩm AirPods của Apple, một thiết kế 'thời thượng' và cũng tăng khả năng đàm thoại nữa. Một cặp London màu hồng phấn, trắng hoặc xanh biển đậm chắc chắn sẽ làm các bạn nữ thích mê!

Urbanista Seattle - Giảm từ 2,590,000₫ còn 2,072,000₫

Cũng đến từ hãng Urbanista nhưng là một cặp tai nghe On-ear dành cho việc thưởng thức nhạc tại nhà, văn phòng là cặp Seattle. Cặp tai nghe này sở hữu thiết kế cực kỳ tối giản, đậm chất Bắc Âu, kèm theo đó là âm thanh vượt trội nhờ vào màng loa chất lượng cao rộng 40mm.

Cặp tai nghe này còn được hỗ trợ cảm ứng ở mặt ngoài, thời lượng sử dụng không dây tới 14 tiếng và khả năng chơi nhạc có dây để không bao giờ lỡ nhịp dù tai nghe có hết pin. Một sự kết hợp giữa thời trang, tính năng và chất âm, có gì để không thích cơ chứ? 

SOMIC G951S Pink - Giảm từ 1,080,000₫ còn 860,000₫

Các nữ game thủ hãy giơ tay lên nào! Cặp SOMIC G951S Pink là cặp tai nghe dành cho các bạn, sở hữu thiết kế màu hồng kết hợp cùng tai mèo vô cùng độc đáo, thể hiện cá tính của người đeo hơn hẳn những cặp tai nghe khác!

Cổng 3.5mm cùng microphone tích hợp giúp cho G951S Pink có thể dùng để thưởng thức nhạc, xem phim và tất nhiên là giúp bạn đắm chìm trong Thế giới game dù là ở trên máy bàn, laptop, máy tính bảng PS, Xbox hay chiếc smartphone di động.

Astrotec S80 Ginkgo Edition - Giảm từ 1,890,000₫ còn 1,550,000₫

S80 Ginkgo ngay từ khi cập bến IDO Audio đã trở thành một sản phẩm 'hot hòn họt', vừa dùng để thưởng thức vừa dùng để làm quà tặng cho những người thân. Đơn giản vì đây không chỉ là tai nghe mà còn là 1 món trang sức, mang trong mình những nét thêu dệt hình bạch quả theo phương thức dệt tay Tô Châu!

Phía sau vẻ ngoài trang nhã, tinh tế này vẫn là một cặp tai nghe vô cùng mạnh mẽ khi sở hữu Bluetooth 5.0 cùng ăng-ten LDS để giảm độ trễ, thời lượng dùng 25 tiếng, chống nước IPX5 và đôi màng loa kép 6mm PEK + PU chất lượng cao mới, tái tạo âm thanh chi tiết, âm trầm sâu và âm cao khỏe khoắn. Một món quà quá tuyệt vời cho các bạn nữ ngày 8/3 này!

Loa Urbanista Sydney - Giảm từ 980,000₫ còn 784,000₫

Không muốn chọn một cặp tai nghe mà hướng tới loa di động để cùng 'quẩy', thưởng thức âm nhạc nhiều người? Lựa chọn của chúng ta ngày hôm nay sẽ là chiếc loa Urbanista Sydney, một trong những chiếc loa nhỏ gọn, nhẹ nhàng nhất trên thị trường hiện nay. Loa được tích hợp thời lượng chơi nhạc 5 tiếng, khả năng ghép đôi 2 loa và cả chống nước IPX5 để tăng sự bền bỉ.

Giống những sản phẩm của hãng âm thanh Thụy Điển, Sydney cũng có những màu dành cho các bạn nữ là trắng, hồng phấn và cả xanh Olive nữa!

IDO Audio xin gửi lời chúc sức khỏe tới tất cả phái nữ trong ngày Quốc tế phụ nữ 8/3/2021, mong mọi người gặp nhiều thành công và may mắn trong cuộc sống!

>> Tất cả những sản phẩm với ưu đãi Ngày quốc tế phụ nữ 8/3

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Danh sách so sánh