Giỏ hàng

Galaxy Buds thế hệ tiếp theo sẽ có thiết kế hình hạt đậu độc đáo

Samsung sẽ giới thiệu cặp tai nghe này cùng với smartphone Galaxy Note 10 vào tháng 8 nếu không có thay đổi gì.

Đầu tháng 2, Samsung ra mắt Galaxy Buds+ cùng với Galaxy S20 series trong sự kiện Unpacked tại California, Mỹ. Cách đây vài ngày, công ty lại tiếp tục giới thiệu thêm tai nghe không dây AKG N400 với công nghệ chống ồn chủ động (ANC) tại Hàn Quốc.

Theo những báo cáo mới nhất, Samsung còn đang phát triển thế hệ tai nghe không dây tiếp theo, dự kiến ra mắt vào cuối năm nay. Cặp tai nghe này có thể sẽ được đặt tên là Galaxy Buds "Bean", sở hữu thiết kế khác biệt hoàn toàn so với tất cả những mẫu tai nghe không dây mà chúng ta từng thấy trước đây.

Galaxy Buds "Bean" trông giống như một hạt đậu với chiều dài khoảng 2.8cm, vừa đủ để nằm gọn trong tai người dùng. Vẫn chưa rõ thiết kế này có khả năng chống ồn bên ngoài tốt hay không, bởi nó là earbuds và không có các nút đệm tai nghe bằng silicon như Galaxy Buds hay Buds+.

Hiện tại, vẫn chưa rõ các thông số kỹ thuật và tính năng của Galaxy Buds "Bean", chúng ta sẽ có thêm nhiều thông tin hơn về mẫu tai nghe này khi nó qua giai đoạn kiểm tra kỹ thuật. Về thời điểm ra mắt, khả năng cao Samsung sẽ giới thiệu Galaxy Buds "Bean" trong sự kiện của Galaxy Note 20 vào tháng 8 năm nay.

Một sản phẩm với thiết kế thật độc đáo đúng không nào?

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Danh sách so sánh