Giỏ hàng

[FLASH SALE] Giảm giá MEE Audio X10 tới 40%, số lượng rất có hạn!

Cơ hội cuối cùng để sở hữu cặp tai nghe True Wireless thể thao 'lừng danh' của MEE Audio với mức giá giảm khủng!

Mặc dù được ra mắt từ 2019, sau 2 năm có mặt trên thị trường thì cặp tai nghe không dây True Wireless đầu tay của MEE Audio là X10 vẫn có một chỗ đứng nhất định! Điều này có thể lý giải bằng việc hãng đã trang bị cho tai nghe những thứ mạnh mẽ để đến nay vẫn không cảm thấy bị lỗi thời.

Không quá phô trương về thiết kế bên ngoài khi sở hữu kiểu dáng đơn giản, nhưng MEE Audio X10 lại ăn điểm về tính năng cũng như chất âm. Cặp tai nghe này trang bị pin lớn đem lại thời lượng lên tới 23 tiếng, khả năng gọi trợ lý ảo Siri/Google Assistant, chuẩn Bluetooth 5.0 giảm độ trễ đến nay vẫn chưa hề cũ, chuẩn chống nước IPX5 và cả chuẩn sạc USB Type-C nữa!

Về chất âm, X10 gây ấn tượng với kiểu âm nghe tạp đã làm nên tên tuổi của MEE Audio. Âm bass được đẩy nhẹ để tạo điểm nhấn, nhưng luôn giữ được sự cứng cáp cần có. Các dải trung và cao theo thiên hướng nhẹ nhàng, thưởng thức và vẫn có được các điểm mạnh riêng cho mình. Về thông tin chi tiết, mọi người có thể tham khảo thêm BÀI ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT.

Để giúp mọi người sở hữu cặp tai nghe này với một mức giá hấp dẫn nhất có thể, IDO Audio xin gửi tới chương trình Flash Sale MEE Audio X10 với mức giảm lên tới 40%. Theo đó từ ngày 10/3 (thứ 3) đến hết ngày thứ 6 (12/3), cặp tai nghe này sẽ có giá bán giảm từ 2.190.000 vnđ còn 1.290.000 vnđ, một mức giá quá hấp dẫn để bỏ qua!

Chương trình sẽ áp dụng cho cả mua hàng trực tiếp tại cửa hàng 78 Lê Thanh Nghị, đặt hàng qua website hoặc fanpage IDO Audio. Sản phẩm bán ra sẽ chỉ có phiên bản màu đen (không còn màu xanh vì đã hết hàng), vẫn nhận mức bảo hành đầy đủ 12 tháng. Số lượng sản phẩm Flash sale rất có hạn, nên hãy nhanh tay để sở hữu X10 trước khi quá muộn, chương trình có thể kết thúc sớm nếu sản phẩm đã bán hết.

-----------------------

Mọi chi tiết xin liên hệ:
IDO Audio - Nghe là phải hay!
Add: 78 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, HN
Tel: 02436230062 – 0987 926 606

>> Đặt hàng ngay MEE Audio X10 với mức giá Flash Sale!

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Danh sách so sánh