Giỏ hàng

Đặt trước tai nghe chống ồn cao cấp Sony WH-1000xm4, nhận loa XB12 trị giá 1.3 triệu Đồng

Cặp tai nghe 'tiêu điểm' của hãng âm thanh Nhật Bản sẽ có giá là 8.490.000 vnđ, đặt trước ngay hôm nay để nhận thêm một chiếc loa XB12 trị giá 1.3 triệu Đồng.

Khoảng 3 tuần trước, Sony đã công bố chính thức cặp tai nghe 'tâm điểm' của mình trong năm nay, tiếp bước dòng sản phẩm Over-ear chụp đầu chống ồn đã rất nổi tiếng của mình: cặp Sony WH-1000XM4.

Cặp tai nghe này không có nhiều thay đổi về mặt thiết kế so với thế hệ trước, nhưng nếu như ta đã có một thiết kế hoàn hảo thì tại sao phải đổi cơ chứ? Những điểm khác biệt nằm ở bên trong, khi cặp tai nghe này có những nâng cấp về chống ồn, khả năng đàm thoại và những tính năng hỗ trợ khác kèm theo.

Cặp tai nghe này vẫn có chip chống ồn Q1N, nhưng với thuật toán tiên tiến có thể phân tích cả môi trường lẫn nhạc đang nghe 700 lần 1 giây để tạo ra sóng đối nghịch chống ồn tốt hơn. Chất lượng âm thanh chắc chắn cũng sẽ có sự cải thiện nhờ sự có mặt của một chuẩn nâng cấp chất lượng nhạc mới từ Sony, hiện chỉ xuất hiện tại WH1000XM4 đó là DSEE Extreme.

Về khả năng đàm thoại, tai nghe có tới 5 microphone được đặt xung quanh cups, giúp bắt giọng người dùng một cách đầy đủ hơn. Hãng cũng đã trang bị tính năng “Speak to Chat", khi nhận thấy người dùng đang nói chuyện thì sẽ lập tức giảm âm lượng nhạc lại. Ngoài ra, tai nghe cũng đã tích hợp cảm biến hồng ngoại để lập tức tắt nhạc trong những lúc tháo ra, từ đó tiết kiệm pin trong quá trình sử dụng.

Sau một thời gian chờ đợi, Sony WH1000XM4 cuối cùng cũng đã cập bến Việt Nam. Và IDO Audio như thường lệ, gửi tới các bạn chương trình đặt trước với phần quà giá trị, cho những ai đã 'ngóng chờ' cặp tai nghe này từ lâu.

Cụ thể, chương trình đặt trước diễn ra từ 27/8 – 10/9/2020 với quà tặng là một chiếc loa di động Sony SRS XB12 hiện đang có trị giá là 1.290.000 vnđ. Giá của cặp SONY WH-1000XM4 sẽ chính thức là 8.490.000 vnđ. Thời gian chuyển hàng dự kiến là ngày 12/9, tức 2 ngày sau khi chương trình đặt trước kết thúc.

Những gì bạn cần làm đó là liên hệ với IDO Audio (qua facebook, số điện thoại, website thông qua việc đặt online cặp WH1000XM4), để lại thông tin bao gồm tên, số điện thoại và email để đặt trước. Số lượng sản phẩm có hạn, nên những ai đã 'thích' thì hãy 'nhích' thật sớm nhé.

>> Đường link để đặt sản phẩm Sony WH-1000XM4

>> Những sản phẩm khác đến từ hãng điện tử Sony tại IDO Audio

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Danh sách so sánh