Giỏ hàng

Astrotec công bố tai nghe In-ear cao cấp Phoenix: vỏ gỗ hand-made, dùng màng tĩnh điện

Quá nhiều công nghệ và vật liệu tân tiến ở một mức giá cũng không thể gọi là quá cao! Đây hứa hẹn sẽ là một cặp tai nghe Hi-end mà tất cả mọi người đều có thể thưởng thức.

Nhiều người biết tới Astrotec là một hãng tạo ra những cặp tai nghe không dây hoàn toàn TWS ở mức giá tầm trung nhưng với chất âm không thua kém tai nghe có dây.

Nhưng thời gian gần đây hãng đang muốn 'lấn sân' luôn vào thị trường tai nghe có dây cao cấp, với sự có mặt của sản phẩm flagship mang tên Phoenix (phượng hoàng). Cặp tai nghe này làm người dùng phải 'giật mình' vì những công nghệ và vật liệu chế tạo cao cấp mà của nó!

Bắt đầu từ thiết kế! Phoenix có phần đeo tai được làm bằng gỗ hồng sắc xịn, chế tác bằng tay để giữ được những vân gỗ độc nhất trên mỗi tai nghe. Phần face-plate bên ngoài được làm bằng Titan pha với nhôm chất lượng được phay tiện để tạo thành hoa văn đẹp mắt. Phần dây được làm bằng đồng 6N OCC và bọc bằng Kevlar (vật liệu dùng cho áo chống đạn), đảm bảo không gãy gập.

Soi kỹ hơn vào bên trong, cặp tai nghe này có tới 3 màng loa cho một bên, trong đó có 2 màng loa tĩnh điện đến từ Sonion - một loại màng loa rất khó áp dụng vào thực tế nhưng đem lại chất âm sạch sẽ, trong suốt đến bất ngờ, hiện được chỉ có mặt tại những dòng tai nghe siêu cao cấp; kèm theo đó là được hỗ trợ bởi 1 màng Dynamic để thêm âm trầm!

Theo đánh giá từ trang Everydaylistening, Phoenix có một chất âm ấm áp với phần trầm rất sâu, giọng ca sĩ mang thiên hướng gần gũi với người nghe mặc dù có độ chi tiết rất cao được cung cấp bởi màng tĩnh điện. Thực sự là rất triển vọng!


Một số thông số kỹ thuật ta cần quan tâm bao gồm trở kháng 32 Ohms, độ nhạy 85dB, dây vài 1.2mm với đầu cắm MMCX và dải tần dài 5Hz - 45.000Hz.

Astrotec Phoenix có giá bán khuyến nghị từ hãng là 799 USD, có thể gọi là nhảy vọt so với những cặp tai nghe khác từ hãng, nhưng vẫn có thể nói là khá rẻ so với những công nghệ, vật liệu mà nó được áp dụng!

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Danh sách so sánh