Giỏ hàng

Apple công bố tai nghe không dây Over-ear AirPods Max với chống ồn chủ động

Cặp tai nghe này có giá bán dự kiến là 550 USD và bán ra vào ngày 15 tháng 12 sắp tới!

Tưởng rằng Apple đã sẵn sàng khép lại 2020 bằng loạt iPhone 12 mới, nhưng cuối cùng hãng vẫn giữ lại 1 sản phẩm để đến bây giờ mới công bố. Sản phẩm chúng ta nói ở đây là cặp tai nghe không dây dạng Over-ear, được hãng gọi là AirPods Max!

Về thiết kế bên ngoài, AirPods Max sử dụng 2 vật liệu là thép không rỉ và vải bện. Phần thân của tai nghe được thiết kế rất mạnh lạc, với những đường cong nhẹ nhàng chứ không hề có góc cạnh thẳng nào, một thiết kế rất 'Apple'! Cups của tai nghe được thiết kế để phân chia áp lực, đồng thời có thể xoay nhẹ về 2 hướng để có thể tạo cảm giác đeo thoải mái nhất.

Tai nghe sở hữu 5 màu sắc là xám đậm, bạc, xanh da trời, xanh lá cây và màu hồng. Bên trong AirPods Max là cặp màng loa độ lớn 40mm, được Apple quảng cáo là đem lại chất âm khỏe khoắn với âm trầm dày, sâu, âm trung chính xác và treble rõ ràng. Tất nhiên rồi, quảng cáo là 1 việc còn chất âm thực tế sẽ còn cần được xác thực!

Trong một lần sạc, AirPods Max có thể chơi nhạc liên tục trong 20 tiếng, và sạc lại bằng cổng Lightning - rất tiếc là sản phẩm mới nhất này lại chưa chuyển sang cổng USB Type-C, một tiêu chuẩn mà đến cả Apple cũng đang chuyển dần sang. Cặp tai nghe này như đã đề cập cũng sẽ sở hữu chống ồn chủ động, hoạt động thông qua 6 chiếc microphone đặt xung quanh mặt ngoài. Bên trong tai nghe còn có 2 chiếc microphone nữa, dùng cho tính năng điều chỉnh chất âm cho phù hợp với môi trường nhất.

Cặp tai nghe này có giá bán là 550 USD, tức 12.7 triệu Đồng. AirPods Max này có giá bán cao như vậy đồng nghĩa với việc Apple đã chính thức bước chân vào thị trường âm thanh di động cao cấp, giờ vẫn đang được những hãng âm thanh có tên tuổi như Bose, Sony, Sennheiser, AKG thống trị!

>> Những cặp tai nghe không dây Over-ear có mặt tại IDO Audio

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Danh sách so sánh