Giỏ hàng

Đập hộp sớm Sony WF XB700: Tai nghe eXtra Bass, thời lượng 18 tiếng, chống nước IPX4

Tai nghe true wireless Sony WF XB700 có thể coi là cặp tai nghe 'tâm điểm' của Sony cho mùa hè năm nay, hội tụ khá nhiều những điểm mạnh của hãng trong một sản phẩm.

Khoảng 2 tháng trước, Sony công bố cặp tai nghe Sony Extra Bass WF XB700 hướng tới giới trẻ và những người chơi thể thao. Nhưng do dịch COVID-19 hoành hành nên cặp tai nghe này phải đến nay mới cập bến tại nước ta. IDO Audio đã có cơ hội được trải nghiệm nhanh cặp tai nghe này, và xin gửi tới anh em loạt ảnh để mọi người có cái nhìn tổng quan trước khi giới thiệu chính thức nhé!

Ta có một hộp giấy hình vuông nhỏ nhắn, có thể cầm được trong lòng bàn tay như thế này.

Phía sau có thông tin về tai nghe ở một vài thứ tiếng khác nhau. Điểm thú vị khi ta 'soi kỹ' phần này đó là tai nghe được sản xuất tại Việt Nam, chỉ có sợi dây sạc là được làm tại Trung Quốc mà thôi!

Bên trong hộp là...một hộp sạc, với đế sạc và tai nghe được đặt gọn gàng như thế này.

Bộ phụ kiện trong hộp (phía dưới lớp nhựa bên trên để đặt tai nghe) là 3 đôi đệm cao su các kích thước khác nhau và sợi dây sạc USB Type-C.

Sony WF XB700 có 2 phiên bản màu là đen và xanh đậm, cả 2 đều được làm bằng chất liệu nhựa sần cầm khá là thích tay, không bị bám dầy và mồ hôi.

Cổng sạc USB Type-C được đặt ở phía sau hộp. Phần nắp của hộp này cũng khá là hay khi được làm bằng nhựa trong suốt nhẹ, nên ta vẫn có thể nhìn thấy tai nghe bên trong khi đóng nắp lại.

Và đây là Sony XB700 mà chúng ta đã chờ đợi bấy lâu nay. Thiết kế của cặp tai nghe này mình đánh giá là trẻ trung và bắt mắt hơn so với 'đàn anh' WF-1000xm3 trước đây. Tai nghe được làm kín và đảm bảo được chuẩn IPX4, nên ta có thể đem đi để tập thể dục được.

Phần đeo tai cũng hơi lớn một chút, nên với những ai có vành tai bé thì nên thử trước, còn mình đeo thì không thấy khó chịu gì. Ống âm đủ dài để có thể cách âm tốt mặc dù tai nghe không có khả năng chống ồn chủ động ANC giống với những sản phẩm cao cấp hơn.

Có lẽ hãng thiết kế cặp tai nghe này lớn để tích hợp viên pin dung lượng cao, với khả năng chơi nhạc liên tục lên tới 9 tiếng, khá là ấn tượng. Hộp sạc sẽ cung cấp thêm 1 lần sạc đầy nữa cho thời lượng tổng cộng là 18 tiếng, cùng với đó là khả năng sạc nhanh 10 phút để dùng 1 tiếng.

Sony WF XB700 đeo lên tai thì sẽ nhìn như thế này! Trong quá trình trải nghiệm nhanh, mình thấy cặp tai nghe này đi đúng với hướng âm eXtra Bass đó là hơi V-shape nhẹ, làm nổi bật phần trầm và phần cao để tạo ra một chất âm sôi động, mạnh mẽ. Phần trầm của XB700 quả thực rất ấn tượng, có sự bùng nổ, chắc chắn để gây ấn tượng ngay từ lần đầu nghe! Khi sản phẩm về tới, IDO Audio sẽ có một bài đánh giá chi tiết hơn sau.

Theo những thông tin IDO Audio có được, cặp tai nghe này sẽ được công bố chính thức vào ngày 15/6 sắp tới, tức chỉ 2 ngày nữa thôi. Và tại thời điểm thì IDO cũng sẽ có một chương trình đặt trước (pre-order) chiếc tai nghe true wireless Sony WF XB700 chính hãng với trị giá phần thưởng rất hấp dẫn, mong mọi người chờ đợi!

>> Tham khảo những cặp tai nghe chất lượng cao của Sony tại IDO Audio

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Danh sách so sánh