Giỏ hàng

10 lựa chọn tai nghe cho dịp Valentine lãng mạn sắp tới

Ngày lễ tình yêu Valentine đang tới rất gần. Đây là cơ hội lý tưởng để các bạn nam thể hiện tính ga-lăng và mua một cặp tai nghe để tặng cho bạn nữ mình yêu, hoặc ngược lại để bạn nữ thể hiện tình cảm với bạn trai của mình. Sau đây là một vài lựa chọn đáng giá dành cho cả phái mạnh và các bạn nữ!

5 tai nghe dành cho các bạn nam

Nghĩ đến nam giới, ta nghĩ đến sự mạnh mẽ, hầm hố. Những cặp tai nghe họ dùng cũng phải thể hiện được cá tính riêng này. Các bạn nam cũng thường để ý rất nhiều đến các thông số kỹ thuật, những tính năng giúp cho việc sử dụng tai nghe trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Những lựa chọn của chúng tôi dành cho các bạn nam mua để 'tự thưởng' mình hoặc dành cho các bạn nữ mua để tặng người yêu bao gồm:

1. Skullcandy Method Active ANC (2.360.000 vnđ)

Lựa chọn đầu tiên không thể nam tính hơn: một cặp tai nghe hầm hố đến từ Skullcandy là Method Active ANC. Đây là cặp tai nghe không dây mới nhất của hãng âm thanh Mỹ, kết hợp được ngôn ngữ thiết kế mạnh mẽ truyền thống, khả năng chống ồn chủ động ANC đang rất 'hot', chống nước IPX4 và chip tìm kiếm tile. Chất âm của cặp tai nghe này cũng giống hệt với vẻ ngoài: đậm đà, khỏe khoắn, rất thích hợp với những bạn nam đem mê Hip Hop, Dance.

2. Jabra Elite 75t (4.690.000 vnđ)

Jabra Elite 75t là một phiên bản nâng cấp về mọi mặt so với sản phẩm Elite 65t trước đây, với thời lượng pin được tăng từ 15 tiếng lên tới 28 tiếng, một thiết kế công thái học hơn rõ rệt để đeo thoải mái trong thời gian dài, chuẩn sạc USB Type-C mới nhất và chống bụi, nước IP55.

3. Noble Falcon TWS (3.990.000 vnđ)

Những bạn nam không muốn 'màu mè', không cần các tính năng phụ trợ và muốn dành tất cả số tiền bỏ ra cho những tính năng cơ bản và đặc biệt là chất lượng âm thanh không thể bỏ qua được cặp Noble Falcon TWS. Cặp tai nghe này là sản phẩm không dây đầu tiên của Noble, nhưng lại được trang bị khả năng kết nối apt-X tuyệt vời, thời lượng sử dụng tới 40 tiếng, chống nước chuẩn cao IPX7 và đặc biệt là chất âm hoàn thiện rất cao, nhất là với số tiền không quá lớn mà ta phải bỏ ra.

4. iKKO OH10 Obsidian (4.990.000 vnđ)

Cũng với triết lý thiết kế 'đập tiền vào khả năng trình diễn' nhưng iKKO OH10 Obsidian lại là một cặp tai nghe có dây truyền thống, dành cho những bạn nam vẫn muốn sử dụng loại tai nghe này. OH10 nổi bật với thiết kế bên ngoài cực kỳ chắc chắn, kết hợp 2 loại màng loa để tạo ra một chất âm cân bằng, toàn diện và một sợi dây đồng OFC mạ bạc cao cấp, có đầu kết nối 2-pin để tiện thay thế và nâng cấp.

5. Sony WF-1000xm3 (5.490.000 vnđ)

Đi ngược lại với những cặp tai nghe phía trên, ta có một sản phẩm chuyên dành cho những ai yêu công nghệ, muốn có thật nhiều tính năng mới mẻ để không cảm thấy nhàm chán: Sony WF-1000xm3. Đây là sản phẩm TWS mới nhất của Sony, và nhanh chóng trở thành 'sản phẩm mẫu', dùng để đối chiếu với những cặp tai nghe của hãng khác. WF-1000xm3 sửa được lỗi kết nối bực mình của phiên bản trước, tăng thời lượng chơi nhạc tối đa lên 32 tiếng, có chất lượng âm thanh không thể chê và đặc biệt là chuẩn chống ồn ANC hiệu quả trong một thân hình nhỏ gọn, ai mà không mê chứ?

5 tai nghe phù hợp với các bạn nữ

Ngày lễ tình yêu Valentine đỏ 14/2 theo truyền thống thì là ngày để những cô gái thể hiện tình yêu với con trai, nhưng theo năm tháng đã trở thành ngày lễ Tình yêu nói chung, bất cứ ai cũng có thể tham gia. Vậy trong ngày này, phái mạnh có thể chọn những sản phẩm nào cho bạn nữ? Phái nữ thường không để ý nhiều đến các yếu tố kĩ thuật, nhưng lại rất quan tâm đến vấn đề thiết kế bên ngoài, và cũng đôi phần sự tiện dụng nữa!

1. Urbanista Paris (2.800.000 vnđ)

Urbanista là một hãng bậc thầy trong việc thiết kế tai nghe với thiết kế tối giản và nhiều màu sắc để lựa chọn. Sản phẩm đầu tiên dành cho các bạn nữ đến từ hãng này, là Urbanista Paris. Paris mang đến trải nghiệm TWS toàn diện, với chuẩn apt-X Qualcomm, khả năng nghe ngóng môi trường, hộp sạc không dây và tất nhiên rồi, 4 màu sắc thời thượng với 3 màu rất hợp với các bạn nữ là xanh olive, hồng phấn và trắng.

2. Urbanista Seattle (2.590.000 vnđ)

Ta sẽ chọn thêm một cặp tai nghe nữa từ hãng âm thanh Bắc Âu, đó là Urbanista Seattle. Khác với Paris, Seattle là một cặp tai nghe trùm đầu không dây dành cho những bạn nữ muốn đeo tai nghe lâu, làm công việc văn phòng. Cặp tai nghe này nổi bật với thao tác chạm cảm ứng, pin dùng 12 tiếng và cũng với những màu các bạn nữ thích mê là hồng phấn, trắng và đặc biệt hơn: xanh cổ vịt.

3. Skullcandy Ink'd+ Wireless (Khuyến mại: 1.040.000 vnđ)

Skullcandy không chỉ dành riêng cho các bạn nam! Hãng đã thể hiện rõ điều này khi ra mắt cặp Ink'd+ Wireless với lựa chọn màu hồng rất đáng yêu. Một số thông số đáng nói của cặp tai nghe này bao gồm chuẩn sạc nhanh 10 phút để nghe 2 giờ, chuẩn chống nước IPX5 chẳng ngại đi mưa, Bluetooth 5.0 mới và tất nhiên rồi, chất âm sôi động nhưng không mỏi tai của Skullcandy!

4. Somic G951S Pink (1.080.000 vnđ)

Chỉ cần nhìn qua cũng biết, cặp Somic G951S được thiết kế dành cho các bạn nữ. Với vẻ ngoài màu hồng phấn nữ tính, hình mặt mèo ở 2 bên tai, phụ kiện tai màu hình cao su để gắn vào gọng, cặp tai nghe này chắc chắn sẽ thu hút mọi ánh nhìn, thể hiện cá tính so với vô vàn những cặp tai trùm đầu 'đen xì' khác. Đây cũng là một cặp tai nghe đa chức năng, có tích hợp microphone, cổng 3.5mm để dùng với thiết bị di động hoặc cổng chuyển để dùng với máy PC có cổng microphone rời.

5. Mee Audio X6 (1.150.000 vnđ)

Bạn gái của bạn là một dân mê gym thứ thiệt, muốn có một cặp tai nghe để hỗ trợ những lúc luyện tập vất vả? Lựa chọn cuối cùng của chúng ta sẽ dành cho những cô gái này, đó là Mee Audio X6 phiên bản mới 2019. Ta có một cặp tai nghe nhỏ gọn, đeo thoải mía, chống nước IPX5, thời lượng dùng với 9 tiếng, chắc chăn những ai chăm tập thể dục sẽ thích mê ngay trong lần đầu tiên sử dụng!

Lời cuối cùng, IDO Audio muốn chúc tất cả mọi người một ngày Valentine vui vẻ, mặc dù bạn đã có người yêu hoặc vẫn độc thân và đi tìm 'nửa kia' của mình!

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Danh sách so sánh